อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 มีหนังและซีรีส์เรื่องไหนมาใหม่น่าดูส่งท้ายปี 2022 นี้

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 fea

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 มีหนังและซีรีส์เรื่องไหนมาใหม่น่าดูส่งท้ายปี 2022 นี้

วนกลับมาอีกครั้งกับช่วงเดือนสุดท้ายของปี ที่หลายคนอาจจะนึกถึงวันหยุดยาว วันที่จะได้กลับบ้าน ไปเที่ยว หรือว่าเป็นวันพักผ่อนในช่วงวันหยุดของเดือนธันวาคม และถ้าให้นึกถึงวันสำคัญที่มักจะมีภาพยนตร์และซีรีส์ออกมาในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวันคริสต์มาส หนังฟีลกู้ดกันอย่างแน่นอน ซึ่งแพลทฟอร์มอย่าง Netflix นั้นก็มีแพลนหนังและซีรีส์เข้าใหม่ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2022 ออกมาบ้างแล้วมากกว่า 20 เรื่องเลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ได้ไปเที่ยวไกลๆ ที่ไหน หรือว่ามีเวลาว่างอยากจะดูหนังและซีรีส์ในช่วงท้ายปี และไม่รู้จะดูอะไรดี วันนี้ทาง Specphone จะมาอัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ว่ามีหนังและซีรีส์เรื่องไหนจะเข้ามาฉายใหม่ และมีเนื้อหาน่าดูส่งท้ายปี 2022 นี้กันบ้างไปดูกันเลย

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 และซีรีส์ใหม่ส่งท้ายปี


อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 และซีรีส์ใหม่ส่งท้ายปี

สำหรับหนังใหม่ Netflix ในเดือนธันวาคม 2022 และซีรีส์ที่จะเข้ามาบน Netflix ทั้งหมดที่เรานำมาแนะนำและอัพเดทกันนี้ เป็นข้อมูลจาก Netflix โดยตรง รวมไปถึงหน้าเว็บเพจที่มีการอัพเดทเรื่องใหม่ๆ พร้อมกับแหล่งข่าวที่จะมีในบางเรื่องด้วย ซึ่งอาจจะมีเรื่องอื่นนอกเหนือจากที่เรานำมาอัพเดทกันในภายหลังนี้ก็ได้ (หลังจากบทความนี้เผยแพร่) เพราะยังมีอีกหลายเรื่องทั้งเก่าและใหม่ แต่เราจะแนะนำเฉพาะเรื่องที่น่าดูและน่าสนใจเท่านั้น ใครที่อยากดูหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนก็จดลิสต์แจ้งเตือนเอาไว้ได้เลย

วันที่ 1 ธันวาคม 2022

1. Troll: โทรลล์ (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 1

เริ่มต้นกันที่หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่พร้อมจะเข้ามาฉายวันแรกของเดือนสุดท้ายกันก่อนเลย ซึ่งเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับนิทานพื้นบ้านของนอร์เวย์ หลังจากการเกิดระเบิดกลางเทือกเขาในนอร์เวย์ และได้ปลุกได้โทรลล์ในตำนานตื่นชึ้นมา หลังจากที่ห่างหายไปเป็นพันปีจนชาวบ้านนึกว่าเป็นแค่เรื่องเล่า อีกทั้งโทรลล์ตัวนี้ยังพร้อมที่จะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ก่อนที่มันจะเข้ามายังเมืองหลวงเพื่อทำลายทุกอย่าง ทีมนักวิทยาศาสตร์, ทหาร และนักบรรพชีวินวิทยาต้องร่วมมือกันหยุดเรื่องนี้ให้ได้ ก่อนทุกอย่างจะถูกทำลาย


2. บุพเพสันนิวาส 2 (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 2

ประเดิมความฮารักโรแมนติกกันตั้งแต่ต้นเดือนด้วยหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ภาคต่อความสนุกของบุพเพสันนิวาส ซึ่งภาคนี้จะเล่าถึงช่วงสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่พี่หมื่นได้กลับมาเกิดใหม่เป็น ภพ ช่างภาพหนุ่มที่ฝันเห็นหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปี และเชื่อว่าคนนี้แหละคือบุพเพสันนิวาส จนกระทั่งได้พบกับแม่หญิงการะเกดได้กลับมาเกิดใหม่เป็น เกสร หญิงสาวหัวก้าวหน้าที่ร่ำเรียนการศึกษาจากบาทหลวงฝรั่ง และไม่ชอบหน้าภพตั้งแต่แรกเจอ เพราะเธอได้เจอกับหนุ่มฝรั่งอย่าง เมธัส ที่ดูเหมือนว่าจะใช้คำพูดคำจาและท่าทางเหมือนคนหลงยุค ซึ่งทั้งหมดนี้มีบันทึกในสมุดของแม่การะเกดที่ถูกค้นพบขึ้นมาด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่ทั้งสามต้องเข้าไปเจอกับช่วงที่มีบุคคลและเหตุการณ์สำคัญที่อาจทำให้หน้าประวัติศาสตร์เปลี่ยนไปแปลงได้ด้วย


3. NANA (กดดูอนิเมะใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 3

สุดยอดการ์ตูนในตำนาน J-Rock ที่ต้องบอกว่าใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด โดยหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นซีรีส์เรื่องนี้ได้เล่าถึงหญิงสาวสองคที่ดันมีชื่อเหมือนกัน แต่ว่าทั้งสองนั้นมีบุคคลกที่ต่างกัน โดยตัวของ โคมัตสึ นานะ นั้นมักจะมองโลกในแง่ดี และเข้ามาสู่โตเกียวเพื่อไขว่คว้าหาความรัก และหวังว่าจะได้เจอคนรักของเธอที่มาอยู่ที่โตเกียว ส่วนทางด้านของ โอซากิ นานะ นั้นเป็นสาวร็อคพังก์ที่อยากออกอัลบัมกับวง Black Stones หรือ Blast ของตัวเอง ซึ่งทั้งสองมาเจอกันบนรถไฟและตกลงแชร์ค่าห้องร่วมกันที่ห้อง 707 การใช้ชีวิตของทั้งสองจึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับอุปสรรคทั้งด้านความรัก และเรื่องวงดนตรีของพวกเธอด้วย


4. A Kindhearted Christmas: คริสต์มาสปันสุข (กดดูหนังเข้าใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 4

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่ทำออกมาตั้งแต่ปี 2021 แต่ว่ากำลังจะเข้ามาใหม่บน Netflix ในช่วงต้นเดือนนี้ แน่นอนว่าเป็นเดือนแห่งวันคริสต์มาส จะไม่มีหนังเกี่ยวกับคริสต์มาสก็คงไม่ได้ โดยเรื่องนี้เป็นหนังรักโรแมนติกดูได้เพลินๆ ที่เล่าถึง เจมี่ หญิงสาวเจ้าของบริษัทเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเมืองเล็กๆ และเธอมักจะสร้างความตื่นเต้นในเมืองเล็กๆ ของตัวเองด้วยการเป็นซีเคร็ตซานต้าในช่วงวันคริสต์มาส ทำให้คนในเมืองนั้นมีกำลังใจในการได้รับของขวัญนี้ แต่ในขณะเดียวกัน สก็อตต์ หนุ่มผู้ประกาศข่าวก็ได้เข้ามาในเมืองนี้ก็มีจุดหมายที่จะเข้ามาในเมืองนี้ เพื่อเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของซีเคร็ตซานต้าคนนี้ให้ได้ว่าเป็นใครกันแน่

**นอกจากนี้ยังมีหนังเกี่ยวกับคริสต์มาสอีก 2 เรื่องคือ A Christmas Miracle for Daisy และ Christmas Time Is Here อีกด้วย**


5. QALA: ควาล่า (กดดูหนังเข้าใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 5

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 จากอินเดียที่ได้คะแนนใน IMDb ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว โดยตัวเรื่องนั้นได้เล่าถึงช่วงทศวรรษที่ 1930 ถึง 1950 เกี่ยวกับนักร้องสาวที่มียศถาบรรดาศักดิ์และมีชื่อเสียงเป็นดาวรุ่ง แต่ว่าก็ยังมีอดีตเกี่ยวกับแม่ของเธอที่ไม่เคยเอาใจใส่ แถมยังพูดจาหยามเหยียดเธอมาตลอด ทำให้เธอไม่อาจหลุดพ้นจากอดีตที่เลวร้ายที่คอยบั่นทอนจิตใจ และแรงกดดันพร้อมกับภาวะสูญเสียความมั่นใจของตัวเองไปได้ ใครชอบแนวอินเดียห้ามพลาด แต่ถ้าไม่ชอบอยู่แล้วก็ยังไม่แนะนำให้ดูเท่าไหร่ เพราะเรื่องนี้ร้องเพลงกันเยอะมาก


วันที่ 2 ธันวาคม 2022

1. Scrooge A Christmas Carol (กดดูหนังเข้าใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 6

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 และเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นเกี่ยวกับวันคริสต์มาสอีกแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็มีทั้งหนังสือและอนิเมชั่นที่เคยนำแสดงโดยจิม แครี่มาแล้ว แต่ว่าเรื่องนี้จะเป็นอนิเมชั่นจาก Netflix โดยตรงเลย ซึ่งเนื้อหาพล็อตเรื่องก็จะยังคงคล้ายของเดิมอยู่บ้าง ที่ได้พูดถึง เอเบนี เซอร์ สครูจ ชายแก่ขี้เหนียว แถมยังมีนิสัยที่ไม่สนใจใคร ไม่สนความรู้สึกคนอื่น และไม่ได้มีความยินดีต่อคนอื่นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เมื่อถึงคืนก่อนวันคริสต์มาสเขาก็ได้พบกับวิญญาณของมาร์ลี่ย์ และมาบอกเขาว่าจะมีวิญญาณ 3 ตนมาหาก่อนรุ่งสาง และทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตและต้องเปลี่ยนแปลงอนาคตให้ทัน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


2. Warriors of Future: นักรบแห่งอนาคต (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 7

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 จากฮ่องกงและได้นักแสดงชื่อดังอย่างกู่เทียนเล่อมาแสดงนำ แถมเรื่องนี้ยังใช้ทุนสร้างแบบมหาศาล และสร้างยาวนานถึง 3 ปีเลยด้วย โดยเรื่องนี้เป็นหนังไซไฟเกี่ยวกับโลกอนาคตในปี 2055 ที่โลกนั้นเต็มไปด้วยมลพิษทั่วโลก และยังจะมีอุกาบาตรกำลังมายังโลกพร้อมกับการนำ แพนโดร่า สิ่งมีชีวิตคล้ายพืชที่ช่วยฟอกอากาศได้ แต่ดันมากเกินไปจนทำให้เป็นภัยต่อโลกแทน ทำให้กองทัพทั่วโลกต้องร่วมมือกันต่อต้าน รวมไปถึงกองกำลังจากฮ่องกงที่มีอุปกรณ์ล้ำหน้า เพื่อเข้ามาช่วยกำจัดเหล่าพืชตัวร้ายที่จะมาทำลายโลกนี้ให้ได้


3. Hot Skull: ฮอตสกัลล์ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 8

มาดูที่ซีรีส์ใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นซีรีส์เรื่องนี้แนวไซไฟแฟนตาซี ที่มีความระทึกขวัญไปกับโรคระบาดสุดแปลกและน่ากลัว เพราะมันสามารถแพร่กระจายและติดกันได้ผ่านเสียง! และการพูดคุยสื่อสารทั่วไปก็ทำให้ติดได้เช่นกัน มีเพียงแต่ชายหนุ่มที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ที่เขามีภูมิคุ้มกันต่อโรคที่กำลังระบาดโรคนี้ และเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร จึงได้ร่วมมือกับเหล่าคนที่มีความคล้ายกันในด้านความคิดและผู้รอดจากโรคนี้ เพื่อออกค้นหาความลับของโรค พร้อมกับภูมิคุ้มกันของตัวเองที่เกี่ยวกับภูมิคุ้มกันด้านภาษาของเขาให้ได้


4. The Hateful Eight: 8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า (กดดูหนังเข้าใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 9

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่กำลังจะเข้าใหม่สุดบ้าคลั่ง ที่ใครเป็นแฟนหนังของเควนติน ทารันติโน่ที่เต็มไปด้วยความโหดดิบเถื่อน และเลือดสาดกระจายไม่มีกั๊กกันเลย เรื่องราวเกิดขึ้นหลังสงครามกลางเมืองที่ได้สงบลง และจอห์น รูธมือแขวนคอได้กำลังนำตัวชอง เดซี่ โดเมอร์กู นักโทษหญิงที่ต้องโทษประหารชีวิต แต่ระหว่างทางก็ดันไปเจอเข้ากับนักล่าค่าหัวและนายอำเภออย่างผู้พันมาร์คิส วอร์เรนและคริส แมนนิกซ์ ที่ต้องมาติดอยู่ในกระท่อมหลังหนึ่ง อีกทั้งยังมีคนแปลกหน้าอีกสี่คนคือ โจ เกจ, บ๊อบ, ออสวอลโดและ นายพลแซนฟอร์ด ที่แต่ละคนก็เป็นมือโหดที่กุมความลับอะไรบางอย่างเอาไว้ทั้งนั้น

**นอกจากนี้ยังมีหนังชีวประวัติของ Robert Downey Jr. ในเรื่อง Sr. ที่เล่าและรำลึกถึงพ่อผู้ล่วงลับไปแล้วผ่านเรื่องราวเส้นทางชีวิตของเขาทั้งหมดอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนๆ ของ ironman ไม่ควรพลาดนะ**


วันที่ 7 ธันวาคม 2022

1. Too hot to handle: ฮอตนักจับไม่อยู่ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 10

รายการเรียลลิตี้หรือจะบอกว่าเป็นซีรีส์ หรืออะไรก็แล้วแต่ว่าจะคิดว่ามันจริงหรือบทมากแค่ไหน แต่ในด้านความสนุกและน่าติดตามนั้นไม่แพ้รายการอื่นๆ แน่นอน เพราะที่เข้ามาใหม่นี้ก็ไปถึงซีซั่น 4 เข้าไปแล้ว โดยรายการนี้เป็นรายการที่จะให้สาวสวยหนุ่มโสกสายฮอตทั้งหลายมารวมตัวกันบนเกาะ ไม่ว่าฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายคู่ไหนที่ตกหลุมรัก หรือแอบชอบ หรือจะแย่งกันหล่อเท่มากแค่ไหน แต่กฎหลักของที่นี่เลยก็คือห้ามมีเซ็กส์ ซึ่งถ้าใครไม่ทำตามกฎก็จะไม่ได้รับเงินรางวัลไปนั่นเอง


2. The Most Beautiful Flower: ดอกไม้ที่สวยที่สุด (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 11

ซีรีส์ใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นซีรีส์แนววัยรุ่นคอมเมดี้จากเม็กซิโก ที่พูดถึงสาววัยใสผมหยิกฟูอย่างมิช ที่รู้ว่าตัวเองนั้นมีของดีอยู่กับตัวแต่ว่าคนอื่นอาจจะยังมองไม่เห็น เพราะว่าเด็กถิ่นและสาวฮอตในโรงเรียนนั้นมีอยู่แล้ว เธอจึงต้องทำให้ทุกคนในโรงเรียนมัธยมปลายโซชิมิลโกเห็นว่าเธอฮอตแค่ไหน นี่ยังไม่รวมเรื่องความรักทั้งจากอกหักดังเป๊าะแต่กลับกลายเป็นสาวฮอตที่หลายคนต่างรุมจีบอีกด้วย ใครชอบแนววัยรุ่นวัยใสห้ามพลาด


3. The Marriage App: แอปคู่แต่งแข่งแต้มรัก (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 12

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 จากอาเจนตินาแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ได้พูดถึงสองสามีภรรยาที่เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่เต็มทน แต่ทั้งคู่ก็ดันไปพบเจอเข้ากับแอปแปลกใหม่ ที่ให้ทั้งสองนั้นทำสิ่งดีๆ ให้กัน เพื่อแลกกับรางวัล ซึ่งทั้งสองก็ยังไม่วายที่จะพยายามเอาชนะกันให้ได้ จนถึงขั้นอยากจะทะเลาะกันแต่ก็ต้องทำความดีให้กันเพื่อรักษาแต้มเอาไว้ จึงกลายเป็นเรื่องราวความตลกปนโรแมนติกเกิดขึ้นแบบงงๆ


วันที่ 8 ธันวาคม 2022

1. Uncharted: ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (กดดูหนังเข้าใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 13

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่หลายคนรอคอย โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ นาธาน เดรก โจรหนุ่มผู้มีความฉลาดหลักแหลม ได้ถูกเลือกตัวโดย ซัลลี่ นักล่าขุมทรัพย์ในตำนานเพื่อช่วยค้นหาทองคำของนักเดินเรือ ที่ไม่เคยมีใครเคยเจอมาก่อนถึง 500 ปี อีกทั้งยังต้องแข่งกับ มอนคาด้า ผู้ที่คิดว่าตัวเองนั้นคือผู้สืบทอดของสมบัติ และต้องการได้มันคืนมาเหมือนกัน การผจญภัยของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งการแก้ไขปริศนาต่างๆ เพื่อตามล่าหาสมบัตินี้ และทำให้นาธานนั้นอาจได้พบกับพี่ชายของเขาด้วย

**นอกจากนี้ยังมีอนิเมะจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Lookism เข้าฉายในวันนี้ด้วย ใครที่ติดตามอ่านและชอบก็ห้ามพลาดกันเลย**


วันที่ 9 ธันวาคม 2022

1. Guillermo del Toro’s Pinocchio: พิน็อกคิโอ หนุ่มน้อยผจญภัย โดยทีเยร์โม เดล โตโร (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 14

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นอนิเมชั่นและเขียนบทพร้อมกำกับโดยทีเยร์โม เดล โตโร ซึ่งทำออกมาในรูปแบบของ Stop Motion และเป็นแนวมิวซิคัล เกี่ยวกับนิทานในตำนานสุดคลาสสิคที่ไม่น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มน้อย ที่เป็นหุ่นเชิดแกะสลักโดยเจปเพ็ตโตเพื่อเยียวยาจิตใจที่เศร้าหมองของเขา แต่ทว่าหุ่นไม้ตัวนี้กลับมีชีวิตและพูดได้ แต่ผู้เป็นพ่อหรือผู้สร้างกลับไม่ใยดี ทำให้ตัวพิน็อกคิโอที่ยังไม่เข้าใจในโลกนี้ต้องออกไปผจญภัยโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อค้นหาตัวตน และแน่นอนว่าถ้าเขาพูดโกหกเมื่อไหร่ จมูกของเขาก็จะยาวขึ้นเหมือนเดิม


2. Money Heist: Korea – Joint Economic Area: ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 15

ซีรีส์ใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นเนื้อหาซีรีส์ต่อจากภาคแรกที่ปล่อยออกมาช่วงกลางปี และได้รับความนิยมสูงมาก โดยในภาคนี้จะยังคงอยู่กับบรรดาสมาชิกโจร และศาสตราจารย์ ที่ต้องดิ้นรนหลบหนีพร้อมกับเงินไปในที่ที่ปลอดภัย และยังต้องทำภารกิจหลักนั่นก็คือการทำให้โลกเห็นว่าใครกันแน่ที่คือโจรอันดับหนึ่งของจริง อีกทั้งยังต้องเจอกับภัยจากทางการเกาหลีเหนือและใต้ที่ร่วมมือกัน ซึ่งกองกำลังก็ต้องพบอีกว่ามีใครบางคนคอยหนุนหลังโจรอยู่ และยังมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาขณะที่เหล่าโจรกำลังตกอยู่ในอันตรายด้วย


3. Dragon Age: Absolution (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 16

ซีรีส์ใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 แนวซีรีส์การ์ตูนอนิเมชั่นจาก Netflix ที่ได้ทำเนื้อหาเรื่องราวจากเกมดังอย่าง Dragon Age ของทาง Bioware ที่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในอาณาจักร Tevinter ที่ควบคุมโดยเหล่าผู้วิเศษ และเป็นประเทศเก่าแก่ที่สุดในดินแดน Thedas อีกด้วย ซึ่งตัวของ Miriam ที่เป็นอดีตทาส แต่ว่ากำลังผันตัวมาเป็นทหารรับจ้างเพื่อกับกลุ่มของเขา เพื่อเข้าไปขโมยวัตถุมหันตภัย ที่เป็นสิ่งประดิษฐ์ทรงพลัง การปะทะกันของเหล่าจอมเวทและกองโจรจึงได้เริ่มต้นขึ้น


วันที่ 10 ธันวาคม 2022

1. Alchemy Of Souls (SS2): เล่นแร่แปรวิญญาณ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 22

คอนเฟิร์มกันออกมาแล้วกับเรื่องราวภาคต่อของ Alchemy Of Souls ที่จบไปพร้อมกับความน่าสงสัยและการเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้งของ จางอุค หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ในครั้งที่แล้วไปถึง 3 ปีไหม้หลัง โดยตัวเขานั้นกลับมายังอาณาจักรแทโฮ และเหล่าผู้วิเศษทั้งหลายก็กลับมาพร้อมๆ กันด้วย อีกทั้งยังมีเรื่องราวปริศนาที่ต้องไปหาความจริงให้ได้ โดยเฉพาะเรื่องของนักซู ที่เขายังไม่รู้ความจริงเบื้องลึกว่าเธอคือใครกันแน่


วันที่ 13 ธันวาคม 2022

1. Gudetama: An Eggcellent Adventure: กุเดทามะ ไข่ขี้เกียจผจญภัย (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 17

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 แนวซีรีส์การ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารักพร้อมความกวนของไข่ขี้เกียจ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กุเดทามะ ที่เจ้าตัวนั้นรู้ตัวเองดีว่าสุดท้ายแล้วจะต้องไปอยู่บนโต๊ะอาหาร และเป็นอาหารเข้าสักวันหนึ่ง ก็เลยทำตัวขี้เกียจและนอนไปวันๆ เท่านั้น แต่หลังจากที่ ชากิปิโย ลูกเจี๊ยบแรกเกิดนั้นพยายามตามหาแม่ของตัวเอง จึงได้ชวนให้กุเดทามะนั้นออกไปช่วยตามหาด้วย ทั้งคู่จึงโดดหนีออกมาจากตู้เย็น และออกไปผจญภัยในโลกกว้างเพื่อตามหาแม่ด้วยกัน

**นอกจากนี้ยังมีรายการเรียลลิตี้เกาหลีอย่าง Single’s Inferno ภาคใหม่เข้ามาด้วยในวันนี้ ใครชอบหรือเคยดูภาคแรกมาแล้วห้ามพลาด**


วันที่ 15 ธันวาคม 2022

1. Sonic Prime: โวนิค ไพรม์ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 18

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 แนวซีรีส์การ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้ามาพร้อมความสนุกในเดือนธันวาคมถึง 24 ตอน โดยเป็นเรื่องที่สร้างร่วมมือกันระหว่าง SEGA และ Man of Action Entertainment ที่เคยทำเรื่อง Ben 10 มาแล้ว เนื้อหาของเรื่องนี้ก็ได้พูดถึงเจ้าตัวเม่นสีฟ้าที่ชื่อ โซนิค หลังจากเกิดเหตุการณ์ปะทะกันของดร.เอ็กแมน ทำให้ครุนแรงนั้นส่งผลไปทั่วจักรวาล โซนิคจึงต้องเข้าไปร่วมกอบกู้จักรวาลฝ่ามิติคู่ขนาน เพื่อกอบกู้โลก และกลับไปหาเพื่อนๆ ของเขาในระว่างการเดินทางด้วย

**นอกจากนี้ยังมีอนิเมะเรื่อง Violet Evergarden: Recollections และหนังจากอินโดนีเซียเรื่อง The Big 4 เข้ามาพร้อมกันในวันนี้ด้วย**


วันที่ 16 ธันวาคม 2022

1. The Recruit: ทนายซีไอเอ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 19

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นซีรีส์ระทึกขวัญตื่นเต้นกับทนายความของ CIA มือใหม่ ที่ดันเข้าไปเจอเรื่องราวสุดอันตราย เพราะเขาได้เข้าไปยังวงการของการจารกรรมข้ามชาติ และเมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ของหน่วยจะเปิดเผยเรื่องราวความลับของหน่วยงาน จึงทำให้เขาต้องหนีไปจากความอันตรายที่มากกว่าตัวเขาคิดเอาไว้

**นอกจากนี้ยังมีรายการเรียลลิตี้เรื่อง Dance Monters ที่ให้เหล่านักเต้นใส่อวตารมาเต้นแข่งกันด้วย ใครชอบรายการเต้นๆ ไม่ควรพลาด**


วันที่ 21 ธันวาคม 2022

1. Emily in Paris (SS3): เอมิลี่ในปารีส (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 20

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ในซีรีส์ภาคต่อหลังจากที่หลายคนรอคอยดูความน่ารักของเอมิลี่หญิงสาวที่ต้องมาอยู่คนเดียวในปารีสจากภาคแรก ซึ่งภาคนี้ก็ได้กลับมาในลุคใหม่ นั่นก็คือผมหน้าม้าทรงใหม่ และเราก็ยังคงต้องติดตามกันเหมือนเดิมว่าปัญหารักสามเส้าที่อาจจะมีถึงสี่นั้นจะจบลงอย่างไร หลังจากที่มีปมปัญหาหลายอย่างในภาคที่แล้ว ทั้งหมดจะได้สะสางและลงตัวในภาคนี้หรือไม่ต้องรอติดตามดูกันได้เลย


วันที่ 22 ธันวาคม 2022

1. Alice in Borderland (SS2): อลิซในแดนมรณะ (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 21

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ภาคใหม่อีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือ Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่กลับมาทวงความโหดไปกับเกมอันน่าสยดสยอง โดยในภาคนี้จะเป็นการเล่าต่อจากภาคก่อนหน้า ที่อริสะและอุซางิต้องไปไขปริศนาจากแดนมรณะ เพื่อที่จะกลับไปยังโลกเดิมอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เปลี่ยนสถานที่ไปอยู่ในชิบุยะที่กลายมาเป็นพื้นที่เสื่อมโทรมไปแล้ว แน่นอนว่าเกมทั้งหมดยังคงต้องเล่นต่อ พร้อมกับนักแสดงเหมือนเดิมที่หลายคนรอคอย อีกทั้งยังได้นามะพีมาร่วมแสดงอีกด้วย


วันที่ 23 ธันวาคม 2022

1. Glass Onion: A Knives Out Mystery: ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (กดดูหนังใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 23

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาเข้าร่วม และคาดว่าจะเป็นหนังที่สนุกน่าดูแน่นอน ถ้าใครที่เคยดูภาคก่อนหน้านี้มาแล้วก็น่ารู้ดีถึงความสนุก โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงมหาเศรษฐีอย่าง ไมล์ส ที่ได้ชวนเพื่อนเข้ามายังเกาะส่วนตัวในประเทศกรีซ และก็เป็นไปตามระเบียบหนังที่มีหนึ่งในผู้ร่วมงานดันเสียชีวิตขึ้นอย่างปริศนา หน้าที่ของ เบอนัวต์ บลองก์ นักสืบคนนี้จึงต้องออกตามหาคนร้ายอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าความยากนั้นจะทวีขึ้นเรื่อยๆ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนพร้อมให้เราเข้าไปสู่โลกการสืบสวนเข้มข้นแน่นอน

**นอกจากนี้ยังมีหนังแนวมิลซิคัลแฟนตาซีสำหรับครอบครัวอย่าง Matilda the Musical และหนังสุดดาร์คอย่าง The Pale Blue Eye เข้าฉายในวันนี้ด้วยเช่นกัน**


วันที่ 25 ธันวาคม 2022

1. The Witcher: Blood Origin: เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 24

หนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ที่เป็นลิมิเต็ดซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมาเกือบ 2 ปี ซึ่งเรื่องนี้เป็นเนื้อหาที่เกิดขึ้นก่อนยุคสมัยของ The Witcher นักล่าอสูรถึง 1,200 ปี ที่ทางด้านของนักดาบเร่ร่อนคนสุดท้ายของเผ่าเอลฟ์แต่ว่ามีวิชาที่แข็งแกร่งเกินใครจะเทียบได้ ซึ่งเธอนั้นต้องแบกรับกับอดีตอันแสนข่มขื่น จนกระทั่งเธอได้เจอกับกลุ่มผู้ถูกขับไล่ในโลกของเอลฟ์รวมกันได้ 7 คน ที่ต้องต่อต้านกำลังจากจักรวรรดิอันทรงพลัง


วันที่ 30 ธันวาคม 2022

1. The Glory (กดดูซีรีส์ใหม่ Netflix ที่นี่)

อัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 ซีรีส์ใหม่ netflix ธันวาคม 2022 25

ปิดท้ายกันด้วยซีรีส์จากเกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้ามาฉายส่งท้ายปี 2022 ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นแบบเหนือความคาดหมาย ว่าด้วยเรื่องราวของ มุนดงอึน ที่เธอนั้นมีความฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่เธอดันถูกรังแกและทำร้ายร่างกายในสมัยมัธยมปลายอย่างรุนแรง ทำให้เธอนั้นต้องลาออกและเฝ้าดูการเจริญเติบโตของคนที่ทำร้ายเธอ ติดตามจนกระทั่งคนทำร้ายเธอแจ่งงานมีลูก และรอจนลูกโตเข้าชั้นประถม เธอจึงได้เข้ามาเป็นครูประจำชั้นของเด็ก และเริ่มต้นการแก้แค้นนั่นเอง

**นอกจากนี้ยังมีหนังแนวคอมเมดี้อีกเรื่องคือ White Noise ที่เข้ามาในวันเดียวกันนี้ด้วย**


และทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดทหนังใหม่ Netflix ธันวาคม 2022 มีหนังและซีรีส์เรื่องไหนมาใหม่น่าดูส่งท้ายปี 2022 นี้ที่เราได้นำมาฝากกันกว่า 30 เรื่อง ซึ่งยังมีอีกหลายเรื่องที่อาจจะมีการเข้ามาใหม่นอกเหนือจากนี้ด้วย แต่เราก็ได้คัดมาเฉพาะเรื่องที่หลายคนเฝ้าติดตาม และน่าดูมาฝากกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ เราก็ได้แปะไว้ตามวันที่เข้าฉายให้แล้ว รวมไปถึงรายการที่น่าสนใจอีกด้วย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก