Motorola RAZR Maxx เปิดราคา สิริรวมเเพงกว่าเดิมเล็กน้อย

จากที่ Motorola ทำการเปิดตัว RAZR Maxx รุ่นเพิ่มเเบตเตอรี่เยอะ (3300 mAh) ความหนา (เล็กน้อย) ทางเว็บไซต์ขายมือถือออนไลน์ในประเทศอังกฤษ Clove ก็ได้เปิดราคาของ Motorola RAZR Maxx มาเเล้วครับ

9-4-2555 11-15-17

โดย Motorola RAZR Maxx ประกาศราคาขายมาเเล้วที่ 430.80 ปอนด์(ประมาณ 21,179 บาท) เมื่อเทียบกับราคาของ Motorola RAZR ที่ขายอยู่ที่ 380 ปอนด์ (ประมาณ 18,878 บาท) ถือว่าเเพงกว่ากันโดยประมาณ 2,000 บาทได้ ถ้ามาขายในเมืองไทยราคาไม่น่าจะเกินสองหมื่นบาทครับ ก็ถือน่าน่าสนใจพอสมควรสำหรับมือถือที่เน้นในเรื่องความยาวนานในการใช้งานที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในปัจจุบัน เเต่ในยุคนี่เครื่องระกับไฮเอนด์หนีไปเป็น dual-core เจนสองเเละ quad-core เเล้วจะทำให้ RAZR Maxx ตัวนี้หมองไปเมื่อวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมหรือไม่ก็คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วย (ตรงกับการเปิดตัวของ Galaxy S III ด้วยเสียอีก)

 

ที่มา ; Clove UK

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก