เผยภาพเร็นเดอร์ Motorola One มากับ Android One และหน้าจอมี Notch ตามเทรนด์

headmotoone

จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ได้เปิดเผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซีรี่ส์ใหม่จาก Motorola ที่จะมาในชื่อ Motorola One ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันกับ Motorola One Power และจะตามมาอีกหลายรุ่นในอนาคตในซีรี่ส์ Motorola One จุดเด่นของ Motorola One นั้นจะมากับ Android One จาก Google ที่มีข้อดีคือความเสถียรในการใช้งานและการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

Motorola One and Motorola One Power Comparison

(ภาพซ้าย Motorola One ภาพขวา Motorola One Power)

ล่าสุดได้มีภาพเร็นเดอร์ตัวเครื่อง Motorola One และ Motorola One Power เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว ถึงแม้ว่าการออกแบบตัวเครื่องจะเหมือนกัน แต่จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดย Motorola One จะมากับดีไซน์ที่สวยงาม เน้นการใช้งานทั่วไป ส่วน Motorola One Power จะเน้นความอึดของแบตเตอรี่ โดยมีแบตอยู่ที่ 3,780 mAh มีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ที่อัตราส่วน 19:9 มากับแรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 64 GB ตัวกล้องด้านหลัง Dual Camera ความละเอียด 12+5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ส่วนวันเปิดตัวรออัพเดทกันอีกทีครับ

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก