หลุด!! ภาพ/สเปค Motorola Edge – Snap 765 จอ Waterfall

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดของ Motorola Edge+ ออกมาเยอะพอสมควร ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ Motorola Edge บ้างแล้ว ซึ่งนับว่าค่อนข้างดีต่อผู้ใช้ที่มีตัวเลือกให้เยอะขึ้น

gsmarena 002 2

Motorole Edge เป็น Motorola Edge+ รุ่นลดสเปคลง มีหน้าจอ waterfall พร้อมปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดแบบปุ่มแทนแบบสัมผัสที่ใช้ใน Edge+ นอกจากนี้บริเวณด้านข้างยังมีช่องเสียบหูฟังกับช่องเสียบ microSD อยู่

gsmarena 001

ในส่วนของกล้องนั้น Motorola Edge นั้นจะมีกล้องหลักอยู่ที่ 64MP กล้อง Ultrawide 16MP และ Telephoto 8MP ส่วนกล้องหน้านั้นจะมีความละเอียด 25MP และถูกฝั่งอยู่ใต้จอ นอกจากนี้ที่ด้านหลังยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Optical อีกด้วย

gsmarena 003 1

หน้าจอของ Motorola Edge นั้นเป็นจอ OLED ขนาด 6.67 นิ้ว มีความละเอียด 2340x1080px หรือ Full HD+ และเป็นจอ 90Hz ด้วย โดยสามารถปรับไปมาระหว่าง 60Hz และ 90Hz ได้ตามต้องการหรือจะตั้งเป็นแบบ Auto ก็ได้

ในส่วนของชิป Motorola Edge นั้นจะใช้ชิป Snapdragon 765 มาพร้อม RAM 6GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh ไม่รองรับการชาร์จไร้สาย แถมยังไม่รู้ว่าจะรองรับ 5G ไหม แต่ที่แน่ ๆ คือ Snapdragon 765 เป็นรุ่นที่รองรับ 5G ดังนั้นโอกาศที่จะรองรับ 5G จึงมีมากอยู่

ที่มา : gsnarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก