Motorola ยัน กลางปีนี้ได้เห็นสมาร์ทโฟนพร้อมกล้อง 200MP แน่นอน

Motorola เผย กลางปี 2022 นี้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียดระดับ 200MP เปิดตัวอย่างแน่นอน คาดอาจเป็นรุ่น Motorola Edge 30 Ultra และแน่นอนว่าชิปเซ็ทที่ใช้ก็หนีไม่พ้น Snapdragon 8 Gen 1

Motorola
Motorola

Motorola กับปี 2022 นี้นั้นเรียกได้ว่ามีสมาร์ทโฟนปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เสียเงินกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดนั้นทาง Motorola ได้ออกมาเผยภาพโฆษณาที่เป็นการยืนยันให้กับแฟนๆ ได้ลุ้นกันแล้วว่าภายในช่วงกลางปี 2022 ที่จะถึงนี้(หรือเอาจริงๆ ก็น่าจะหนีไม่พ้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้) ทาง Motorola เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องกล้องกับการใช้เซนเซอร์กล้องความละเอียดสูงมากถึง 200MP งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวเตรียมใจเสียเงินกันไว้ได้เลย


csm 0061nTD6ly1h2iauinls6j30u01hc11729 daf773a21f

คงปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าในปี 2022 นี้นั้นผู้ผลิตหลายๆ รายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ผลิตฝั่งสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android เป็นพื้นฐานนั้นจะเน้นชูสเป็คของกล้องบนสมาร์ทโฟนกันเป็นพิเศษ ซึ่ง Motorola เองนั้นก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่เกะกระแสดังกล่าวนี้เช่นเดียวกันกับสมาร์ทโฟนในเกือบทุกๆ รุ่นที่ออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมาตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปยันรุ่นเล็ก

ล่าสุดนั้นทาง Motorola ประเทศจีนได้แอบปล่อยภาพทีเซอร์โฆษณาสมาร์ทโฟนรุ่นที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้(ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนกรกฏาคม 2022 ที่จะถึงนี้หากอิงตามข้อมูลที่ปรากฎบนทีเซอร์) โดยในคำเปรยที่ควบมากับภาพโฆษณาดังกล่าวที่ปล่อยทาง Weibo นั้นพบว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องที่ใช้เซนเซอร์ความละเอียดสูงมากถึง 200MP เลยทีเดียว

ตามภาพทีเซอร์ที่ปรากฎออกมานั้นพบว่าเป็นภาพคล้ายกับตัวกล้องของเครื่องโมเดล Frontier 22 หรือที่จะวางจำหน่ายในชื่อรุ่น Motorola Edge 30 Ultra ที่มีหลุดออกมาก่อนในช่วงหน้านี้ สำหรับเซนเซอร์กล้องความละเอียด 200MP ที่จะใช้งานนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วล่ะก็จะต้องเป็นของทาง Samsung กับรุ่น ISOCELL HP1 ที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้วอย่างแน่นอน ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้นหากดูตามสเปคของชิปเซ็ทที่จะรองรับกล้องความละเอียดระดับนี้ในปัจจุบันนั้น เชื่อได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้น่าจะใช้ชิปเซ็ทของทาง Qualcomm กับ Snapdragon 8 Gen 1 ซีรีย์อย่างแน่นอน(แต่ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะเป็นตัวธรรมดาหรือว่ารุ่น Plus ที่พึ่งจะมีการเปิดตัวไปในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา)

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก