Motorola ออก RAZR Maxx เตรียมปล่อยขายทั่วโลกเดือนพฤษภาคม

หลังจากที่ Motorola ได้ออก Droid RAZR Maxx มาในสหรัฐหลังจาก Droid RAZR ออกมาไม่นาน โดยเป็นรุ่นที่ปรับปรุงในเรื่องเเบตเตอรี่ที่เป็นปัญหาของสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในขณะนี้ โดยทำการเพิ่มเเบตเตอรี่ไปเกือบ 1 เท่าจาก 1780 mAh ไปเป็น 3300 mAh เพื่อให้รองรับการใช้งาน 4G ที่กินพลังงานมากกว่าเดิม (เหมือนกับที่ new iPad ต้องเพิ่มเเบตเตอรี่) เเละมีขนาดหน้าขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยคือ 8.99 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่ายังบางอยู่ดี

resizeRAZR-MAXX_Front_EMARA

เเต่ในที่สุด Motorla ก็ได้ออก RAZR Maxx มาเป็นเวอร์ชัน GSM เเล้ว (ไม่รองรับ 4G) โดยมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในเเถบยุโรป อังกฤษ ตะวันออกกลาง เเละมีประเทศอื่นๆ สำหรับประเทศไทยนั้นก็ต้องรอทาง SIS ตัดสินใจนะครับว่าจะเอาเข้ามารึเปล่า เเต่เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนหนักๆ เเต่ไม่อยากพก Power Bank ให้ยุ่งยาก

 

ที่มา : Motorola Press Release

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก