Motorola ออก RAZR HD เเละ RAZR M Developer Edtion รุ่นอันล็อค Bootloader

Motorola นั้นมีนโยบายการออกมือถือ Android ที่เเตกต่างกับเจ้าอื่นๆ เล็กน้อยเพราะปกติมือถือนั้นจะมีการล็อค Bootloader เอาไว้เพื่อไม่ให้เข้าไปในยุ่งกับตัวระบบซึ่งอาจจะส่งผลกระทบให้เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งมือถือบางค่ายนั้นก็ไม่ได้ล็อค Bootloader เอาไว้ ซึ่งถือเป็นโยบายของเเต่ละเจ้าที่เเตกต่างกันไป

Screen Shot 2555 09 15 at 5.28.41 PM

สำหรับ Motorola นั้นเป็นเจ้าหนึ่งที่มีนโยบายล็อค Bootloader มาตลอด ซึ่งก็มีผู้ใช้จำนวนหนึ่งเรียกร้องให้สามารถปลดล็อค Bootloader ซึ่งในที่สุดเเล้ว Motorola ก็ตัดสินใจที่จะออกมือถือเเบบ Developer Edition ออกมาที่เป็นรุ่นที่ปลดล็อค Bootloader มาจากโรงงาน ซึ่งเเยกขายจากรุ่นปกติต่างหากที่ยังล็อค Bootloader อยู่ ส่วนสเปคที่เหลือนั้นเหมือนกันทุกประการ

มือถือสองรุ่นล่าสุดของ Motorola คือ RAZR M เเละ RAZR HD ก็ได้ออกรุ่น Developer Edition ออกมาเเล้ว โดยราคาของ RAZR M อยู่ที่ 549.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 17000 บาท ส่วนราคาของ RAZR HD นั้นยังไม่ออกมาครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก