หลุด!! Moto One Vision Plus และ Moto E7 ไปโผล่อยู่บน Google Play Console

จากข่าวลือของ Moto One Vision Plus ที่เคยหลุดออกมก่อนหน้านี้ ในที่สุดมันก็จะมาแล้วครับ เพราะล่าสุดมีข้อมูลของ Moto One Vision Plus ไปโผล่อยู่บน Google Play Console ซึ่งรวมถึง Moto E7 ด้วย

gsmarena 001 10

Moto One Vision plus จะมาพร้อมหน้าจอรูปหยดน้ำ มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.3 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ แบบเดียวกับ Moto One Vision แล้วคำว่า Plus จะมีมาทำไมกัน นั่นก็เพราะรุ่น Plus นี้จะมี RAM 4GB และ ROM 64GB นั่นเอง (ใน Moto One Vision จะมี ROM 128GB) และรุ่น Plus นี้จะมาพร้อม Android 9 ทั้ง ๆ ที่ Moto One Vision ได้ Android 10 ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า Motorola จะยังใช้ชิป Exynos 9609 อยู่เหมือนเดิมไหมหรือว่าจะมีการเปลี่ยนชิปใหม่ ที่ถึงยังไงก็ควรจะมาพร้อมกับ Android 10 ได้แล้ว

gsmarena 002 8

มาดูกันที่ Moto E7 กันบ้าง E7 เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ซึ่งใช้ชิป Snapdragon 632 แบบเดียวกับ Moto G7 ที่ออกมาเกิน 1 ปีแล้ว มี RAM 2GB มาพร้อม Android 10 ซึ่งขนาด RAM ที่ให้มาดูยังไงก้ไม่น่าจะใช้ร่วมกับ Android 10 ได้เลย (อย่างน้อย ๆ ก็ควรจะเป็น 3GB มากกว่า)

Moto E7 มีหน้าจอแสดงผลที่มีอัตราส่วน 19:9 nมีความละเอียด HD+ ซึ่งเมื่อพิจารณาจากความละเอียดแล้วหน้าจอน่าจะมีขนาดประมาณ 6 นิ้ว อีกทั้ง E6s ที่เป็นตระกูล E ตัวล่าสุดยังมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.1 นิ้วเลย ทำให้เป็นไปได้ว่า E7 เองก็ต้องมีขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 6 นิ้วแน่นอน

ในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่า Moto One Vision Plus และ Moto E7 จะเปิดตัวเมื่อไร แต่การที่ไปโผล่อยุ่บน Google Play Console ก็หมายความว่าอีกไม่นานก็จะได้เปิดตัวแล้วนั่นเอง

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก