Moto G Play 2021 หลุดข้อมูลผ่าน Google Play Console

Moto นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ยังคงพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับราคาน่าเป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2020 ที่กำลังจะหมดปีนั้น Moto G Play ซีรีส์ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ทำยอดจำหน่ายได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Moto G9 Play แน่นอนว่างานนี้ทาง Moto เองนั้นก็ต้องสานต่อความสำเร็จดังกล่าวอย่างแน่นอนซึ่งในช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวหลุดของตัวเครื่อง Moto G Play 2021 ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ล่าสุดนั้น Moto G Play 2021 ได้ถูกเพิ่มรายชื่อไว้บน Google Play Console อย่างเป็นทางการ รายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

Moto G Play 2021 001
Moto G Play 2021

Moto G Play 2021

ต้องบอกก่อนว่าการที่ Moto G Play 2021 มีรายชื่อขึ้นบน Google Play Console แล้วนั้นนั่นหมายความว่าในปี 2021 ที่จะถึงนี้ Moto G Play 2021 จะมีการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน(หากพี่ Moto ไม่เลื่อนออกไปซะก่อน) ตามข้อมูลที่อยู่บน Google Play Console นั้นได้เผยสเปคในส่วนของชิปเซ็ทที่ตัวเครื่องจะใช้ไว้เป็น Qualcomm Snapdragon 460 ซึ่งตรงจุดนี้นั้นค่อนข้างที่จะน่าผิดหวังเล็กน้อยเนื่องจาก Moto G Play ในปี 2020 นั้นมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 662 ที่แรงกว่า

อีกจุดหนึ่งที่ Google Play Console ได้ระบุเอาไว้นั้นก็คือ Moto G Play 2021 จะใช้ระบบปฎิบัติการ Android 10 ในช่วงที่เริ่มวางจำหน่ายซึ่งถือว่าน่าผิดหวังอีกเช่นเดียวกันเพราะสำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ที่จะวางจำหน่ายในปี 2021 นั้นอย่างน้อยๆ น่าจะมาพร้อมกับ Android 11 แล้ว ทว่าเรื่องดังกล่าวนี้นั้นก็พอที่จะเข้าใจได้อยู่เพราะตัวชิปเซ็ทที่ Moto G Play 2021 ใช้นั้นไม่ได้แรงมากเท่าไรนักแถมยังเป็นชิปเซ็ทระดับล่างซึ่งการสนับสนุนให้รองรับกับระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชันใหม่นั้นจะช้ากว่าชิปเซ็ทระดับกลางและบนอยู่แล้ว

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ ของ Moto G Play 2021 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.5 นิ้วรองรับความละเอียด HD+ หรือ 1600 x 720 pixels
  • หน่วยความจำขนาด 3 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 64 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,850 mAh รองรับชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 20 W

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก