Motorola จะไม่ยกเลิกผลิตมือถือ รุ่น Moto G แต่เตรียมพร้อมที่จะออกมือถือรุ่นใหม่ๆน้อยลง

motorola-moto-g-2015

ถึงแม้ว่า Lenovo ใด้เข้าซื้อกิจการของ Motorolaแต่ไม่ใด้หมายความว่า ทาง Lenovoเองจะมองข้ามมือถือรุ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง Moto G และ Moto E

“ถึงแม้ว่า Motolora จะเป็นส่วนหนึ่งกับ Lenovoแล้ว ไม่ใด้หมายความว่า เราจะมีแผนที่จะทิ้ง สายการผลิต Motolora G และ Motolora E ซึ่งเป็นมือถือที่ประสบความสำเร็จในตลาดมากที่สุดรุ่นนึง”

ตัวแทนของ Motorola ใด้ออกมาเปิดเผยกับ The Verge

ซึ่งความสับสนเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นจากจากการแถลงของ Motolora เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทาง Motorola จะพัฒนาโทรศัพท์ของตัวเอง และ Lenovo จะพัฒนามือถือ ซีรี่ย์ Vibeของ

ตัวเองต่อไป

ถึงแม้ว่าทั้งสองบริษัทมีฐานลูกค้าที่ต่างกัน โดย Motolora ใด้รับความนิยมมากในอเมริกาเหนือ และ Lenovoมีฐานลูกค้าในประเทศจีนและอินเดีย แต่เมื่อ Lenovoใด้เข้ามาดูแล Motoloraแล้ว จึงทำให้ Lenovoเอง ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกมือถือใหม่บ่อยขึ้น เพื่อทีจะเข้าถึงลูกค้าตลาดอื่นมากขึ้น

 

ที่มา  The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก