หลุด Moto E7 สมาร์ทโฟนราคากันเองจาก Motorola

Moto E7 leaked

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2019 เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้นทาง Motorola ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนที่ราคาเป็นกันเองอย่าง Moto E6 ออกมา แน่นอนว่าด้วยระยะเวลาที่สมควรแล้วนั้นก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทาง Motorola จะสานต่อความสำเร็จด้วย Moto E7 ล่าสุดนั้นได้มีภาพตัวเครื่องของ Moto E7 หลุดออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว(ตามรูปด้านบน) ซึ่งจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปจาก Moto E6 เป็นอย่างมาก

นอกไปจากนั้นแล้วตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้นยังพบว่าสเปคของตัวเครื่องเป็นไปตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ซึ่งตัวเครื่อง Moto E7 นั้นจะมาพร้อมกับสเปคดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.2 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ HD+(720 x 1520 pixels) โดยดีไซน์หน้าจอนั้นจะเป็นแบบหยดน้ำ
  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 632
  • หน่วยความจำจะแบ่งเป็น 2 โมเดลคือ 2 GB และ 4 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลจะแบ่งเป็น 2 โมเดลตามหน่วยความจำคือความจุ 32 GB สำหรับเครื่องโมเดลหน่วยความจำ 2 GB และ 64 GB สำหรับเครื่องโมเดลหน่วยความจำ 4 GB
  • กล้องหลัง 2 เลนส์โดยเซ็นเซอร์หลักจะมีความละเอียดอยู่ที่ 13 MP ส่วนเซ็นเซอร์ที่ 2 จะมีความละเอียดอยู่ที่ 2 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,550 mAh

สำหรับการรักษาความปลอดภัยนั้นจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือซึ่งตำแหน่งนั้นจะอยู่ทางด้านหลังตัวเครื่องจุดเดียวกับโลโก้ Motorola จุดที่น่าสนใจและต้องตามดูต่อนั้นก็คือส่วนของฝาหลังของตัวเครื่องที่แหล่งข้อมูลที่ปล่อยข้อมูลของตัวเครื่องออกมานั้นบอกว่าฝาหลังของตัวเครื่องจะเป็นกระจก ทว่าด้วยความที่ตำแหน่งในตลาดของ Moto E7 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้วัสดุที่ใช้ผลิตฝาหลังนั้นน่าจะเป็นพลาสติกที่ถูกทำออกมาให้เหมือนกับกระจกมากกว่า สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก