Moto พลิกโฉมนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล Z series พร้อมสุดยอดอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ Moto Mods

Moto Z 01

โมโต พลิกโฉมนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล Z series พร้อมสุดยอดอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ Moto Mods

  • พบกับสมาร์ทโฟนตระกูล Z series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมสุดล้ำ ที่ประเทศไทย ประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 13 ตุลาคม 2559: เลอโนโวบริษัทแม่ของแบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง โมโต เปิดตัวMoto Z สมาร์ทโฟนบางที่สุดในโลก พร้อมเทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมสุดล้ำ Moto Mods ให้คนไทยได้สัมผัสวิวัฒนาการสมาร์ทโฟนเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เป็นที่จับตามองสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Z และสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่พันธุ์อึด Moto Z Play ที่มาพร้อมกับ Moto Mods  เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมพิเศษที่แปลงโฉมการทำงานสมาร์ทโฟนให้เหนือกว่า โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2559  ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากยอดการสั่งจองเครื่องล่วงหน้าในงาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, เลอโนโว กล่าว“นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ในยุคที่การใช้งานสมาร์ทโฟนกำลังเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน โดยวันนี้ โมโตถือโอกาสเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่จะออกมาพลิกโฉมรูปแบบของสมาร์ทโฟน และยกระดับการใช้งานให้สูงขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น”

Moto Z สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบทั้งฟีเจอร์และสเปคอันทรงพลัง ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 มีระบบสแกนลายนิ้วมือ และหน้าจอแบบ QHD AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีกล้องประสิทธิภาพสูงรองรับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและระบบ Laser Auto Focus ให้การถ่ายภาพได้สวยคมชัดในทุกสภาวะแวดล้อม อีกทั้งดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 5.19 มม. รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่ผลิตอย่างพิถีพิถันจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน

PR-Moto-Z-Moto-Z-Play-SpecPhone-00002

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ให้การทำงานที่ยาวนาน  โมโตขอนำเสนอ Moto Z Play สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยแบตเตอร์รี่สุดอึดความจุสูงถึง 3510 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยการชาร์ตเพียงครั้งเดียว ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบชาร์ตแบต TurboPower™ ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาที

คุณทวนทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Moto Z และ Moto Z Play ที่สามารถเชือมต่อเข้ากับอุปกรร์เสริม Moto Mods ได้อย่างง่ายดาย  เพื่อแปลงโฉมการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ตอบสนองแต่ละความต้องการของผู้ใช้งานได้ทันที ทำให้สมาร์ทโฟนตระกูล Z series ถือเป็นนวัตกรรมที่ก้าวล้ำฉีกกฎการทำงานสมาร์ทโฟนรูปเดิม”

Moto Mods อุปกรณ์เสริมในรูปแบบแผงหลังแม่เหล็กที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนตระกูล Z series เพียง snap เข้าด้านหลังตัวเครื่องได้ทันที ด้วยจุดเด่นของ Moto Mods สามารถแปลงโฉมสมาร์ทโฟนให้สามารถทำงานได้อย่างเหนือชั้นเพียงแค่ One Snap เช่น Mota Insta-Share Projector Moto Mod สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้หลายเป็นโปรเจ็คเตอร์ขนาด 70 นิ้ว ได้ในพริบตา ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการแชร์ภาพหรือวีดีโอความประทับระหว่างทริปการเดินทางกับเพื่อนหรือครอบครัวผ่านหน้าจอขนาดยักษ์ได้ในทุกทีทุกเวลา

PR-Moto-Z-Moto-Z-Play-SpecPhone-00001

JBL SoundBoost Speaker  Moto Mod เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่งพลังเสียงลำโพงให้กระหึ่ม ที่มาพร้อม การใช้งานที่รวดเร็วและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับระบบบลูทูธ  อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวเพื่อเพิ่มการใช้งานได้นานขึ้นถึง 10 ชั่วโมง  ซึ่ง Moto Z ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่มาเป็นอย่างดี  สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาที ผ่านระบบ TurboCharging นอกจากนี้  Incipo Power Pack Moto Mod รองรับการใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างยาวนาน มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 2220 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง

นวัตกรรมสมาร์ทโฟนของโมโตมีความล้ำสมัยและมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมอย่างครบครัน ได้รับการออกแบบด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม เพิ่มความสะดวกสบาย อีกทั้งสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พิเศษกว่านั้น Moto Z ยังมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คุณทวนทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อว่าผู้บริโภคกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความสามารถอันไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจในการใช้งาน และโมโตก็คือทางเลือกนั้น” Moto Z: สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่เบาบางที่สุดในโลก

Moto Z เป็นสมาร์ทโฟนที่เบาบาง ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยานและสแตนเลส โดย Moto Z ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่บางที่สุดในโลก Moto Z มาพร้อม ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 820 RAM ความจุ 4 GB และหน่วยความจำขนาด 64 GB พร้อมหน้าจอแสดงผล แบบ Full HD AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว โดยมีความละเอียดถึง 1,440 พิกเซล รองรับระบบกันกระแทกและระบบสแกนลายนิ้วมือ อีกทั้งมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/1.8  กล้องประสิทธิภาพสูงถ่ายภาพได้สวยคมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยระบบ Laser Auto Focus กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลซึ่งสามารถมองมุมกว้างได้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพถ่ายที่เหมาะสมตรงตามความต้องการ นอกจากนี้ Moto Z ยังมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ที่รองรับระบบชาร์ตแบต TurboPower™ ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาที

 

Moto Z Play: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าแรงบันดาลใจ

Moto Z Play อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Z series ที่มีความโดดเด่นทางด้านแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุด ด้วยความจุแบตเตอรี่ 3510 mAh ที่จะช่วยรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยระบบชาร์ตแบต TurboPower™ จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาที* Moto Z Play มาพร้อมความละเอียดกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/2.0 และความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ด้วยขนาดเลนส์มุมกว้าง ทำให้ผู้ใช้สามารถได้ภาพถ่ายที่เหมาะสมอย่างสวยงาม  Moto Z Play ยังมาพร้อม ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 2.0 GHz ชิปประมวลผลแบบ Octa-Core แรม 3 GB และหน่วยความจำภายในสูงถึง 32  GB ทำให้ผู้ใช้งานทำงานได้หลายอย่างโดยไม่สะดุด สามารรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบกันสั่นได้เป็นอย่างดี

Moto Mods: แปลงโฉมสมาร์ทโฟนของคุณให้ทำได้มากกว่าแค่ one snap
Moto Mods: อุปกรณ์เสริมที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนในตระกูล Z ของคุณให้ทำได้มากกว่า แค่ Snap เดียว เพิ่มขีดความสามารถให้สมาร์ทโฟนได้มากกว่าที่เคยเป็น ด้วยอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การดูหนังเรื่องโปรดผ่านทางจอโปรเจคเตอร์, เพิ่มความกระหึ่มด้วยลำโพง JBL รวมถึงยึดอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ให้ยาวนาน ด้วยอุปกรณ์เสริมจาก Moto Mod™ ที่ออกแบบมาให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส และดีไซน์การออกแบบที่บาง ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Hasselblad True Zoom: Mobile photography x10 อุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพสามารถซูม แบบ optical zoom ได้ถึง 10 ระดับ มาพร้อมไฟแฟลชซีนอน ให้ภาพสีแบบไฟล์ RAW ง่ายดายต่อการปรับแต่งเพิ่มเติม และด้วยการออกแบบจากแบรนด์ Hasselblad ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกล้องถ่ายภาพในตำนานระดับโลกจะช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้เหนือชั้นกว่าเดิม รูปภาพในประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นหลากหลายรูป เช่น การเดินทางไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครังแรกในโลก ถูกถ่ายทอดสู่สายตาประชาชนด้วยกล้อง
Hasselblad กล้องถ่ายภาพที่โดดเด่นด้วยการออกแบบนี้จะช่วยเติมเต็ม และยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้เหนือกว่าไปอีกขั้น

PR-Moto-Z-Moto-Z-Play-SpecPhone-00003

แชร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วย Moto Insta-Share Projector อุปกรณ์โปรเจคเตอร์ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นโปรเจคเตอร์ให้คุณแบ่งปันเรื่องราว หรือวีดีโดลงบนหน้าจอใหญ่ขนาด 70 นิ้ว ได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงด้วย JBL Soundboost สุดยอดลำโพงจากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง JBL ที่ออกแบบมาเติมเติมความสุนทรีย์ทางอารมณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อบลูทูธให้ยุ่งยาก สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ชั่วโมง โดยไม่รบกวนแบตเตอร์รี่จากสมาร์ทโฟนของคุณ และยังมีขาตั้งที่ติดมาพร้อมลำโพง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น

ให้การใช้งานไม่มีสะดุดด้วย Incipo offGRID Power Pack แบตเตอร์รี่เสริมขนาด 2200 mAh ที่รองรับการใข้งานได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง

เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเดิมๆให้เหมาะกับไลต์สไตล์ของคุณด้วย Moto Style Shells ฝาหลังหลากสีสันที่มาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลาย ด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไม้ หนัง หรือผ้า ให้คุณสามารถปรับแต่งสามารถของคุณได้ตามตามต้องการ ราคาและการวางจำหน่าย

  • Moto Z มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 23,900 บาท
  • Moto Z Play มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท

Moto Mods

  • The Hasselblad True Zoom มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 9,900 บาท
  • The Moto Insta-Share Projector มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,990 บาท
  • The JBL SoundBoost Speaker มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,990
  • The Incipio offGRID มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,990 บาท

ฝาหลังไม้แถมฟรีมากับ Moto Z และ Moto Z Play เมื่อซื้อเครื่องตามศูนย์บริการทรูช็อป และ ทีจีโฟนทั่วประเทศ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับฝาหลังลายหนังและลายผ้า กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก