Apple เผยยอดจำหน่าย iPhone 6s และ 6s Plus พุ่งทะลุ 13 ล้านเครื่องแล้วใน 3 วัน ทำลายสถิติปีที่แล้ว

2015910_39697ดูเหมือนการทำลายสถิติของตัวเองจะกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของทาง Apple ไปแล้วเมื่อล่าสุดทาง Apple ได้ออกมาเปิดเผยยอดจำหน่าย iPhone 6s และ 6s Plus ในช่วงสัปดาห์แรกว่า พุ่งสูงถึง 13 ล้านเครื่องแล้วใน 3 วัน แซงหน้ายอดขายของปีที่แล้วไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทาง Apple ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า แต่ละรุ่นมียอดจำหน่ายเท่าไหร่บ้าง

ซึ่งถ้าจะพูดจริงๆแล้วยอดจำหน่ายนี้อาจจะพุ่งสูงกว่านี้ก็ได้ถ้าหาก Apple ตัดสินใจวางจำหน่ายในหลายประเทศมากกว่านี้ในช่วงสัปดาห์แรก เพราะในสัปดาห์แรกนี้มีเพียง 2 ประเทศเท่านั้นที่ถือเป็นตลาดใหญ่ในการวางจำหน่ายนั่นก็คือ สหรัฐฯ และจีนนั่นเอง

ล่าสุดทาง Apple ก็ได้เปิดเผยรายชื่อประเทศที่จะวางจำหน่ายเป็นรอบต่อไปมาแล้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ในประเทศ Andorra, Austria, Belgium, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, Greece, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Isle of Man, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Netherlands, Norway, Poland, Portugal, Romania, Russia, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland and Taiwan

และในวันที่ 10 ตุลาคมอีก 6 ประเทศ Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia and United Arab Emirates ส่วนประเทศไทยคงต้องรอไปก่อน แต่คาดว่าอีกไม่นานเหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายในไทยก็คงจะเริ่มนำเข้ามาจำหน่ายแล้ว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก