ปล่อยมาแล้วภาพยั่วน้ำลาย HTC One M9+ จากทาง HTC เอง

htc-one-m9-1

หลังจากเป็นข่าวลือมานานกับ HTC One M9+ สมาร์ทโฟนจอใหญ่สเปคเรือธงตัวใหม่จาก HTC ที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ ในที่สุด HTC ก็ปล่อยภาพตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ซึ่งยืนยันข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดเกี่ยวกับที่สแกนลายนิ้วมือขนาดใหญ่มีลักษณะคล้ายปุ่มโฮมที่อยู่ด้านหน้านั่นเอง ซึ่งคาดว่าจะทำหน้าที่เป็นตัวสแกนลายนิ้วมือนั่นเอง คงไม่ได้เอาไว้ใช้ทำหน้าที่เป็นปุ่มโฮมแบบที่เห็นในสมาร์ทโฟนของ Samsung คาดว่าการใช้งานนั้นคงจะใช้การรูดนิ้วเพื่อสแกนลายนิ้วมือนั่นเอง คงไม่ได้ใช้เพียงแค่การแตะเท่านั้น หวังว่าความแม่นยำจะมากกว่าในสมัยที่มีระบบสแกนลายนิ้วมือใน One M7 Max ที่ตอนนั้นใครๆ ก็บอกว่ามันไม่แม่นเอาเสียเลย

ส่วนในเรื่องอื่นๆ ก็จะมีเรื่องของการดีไซน์ที่ยกมาจาก HTC One M9 แทบทั้งหมด โดยใฃ้เป็นโทนสีทูโทนแบบโลหะ ส่วนเรื่องของสเปคภายในคาดว่าก็คงยกมาจาก HTC One M9 ทั้งหมด ยกเว้นชิปประมวลผลที่น่าจะใช้เป็น MediaTek แทน

htc-one-m9-3 htc-one-m9-2

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก