ข่าวลือหลายสำนักเผย Samsung Galaxy S8 จะไม่มีปุ่มโฮม มากับกล้อง Dual Camera และใช้ชิป Snapdragon 830/Exynos 8895 !!

s8

ช่วงนี้มีข่าวลือของ Samsung Galaxy S8 หลุดออกมาให้เห็นกันบ่อยมาก คงเป็นเพราะซัมซุงคงจะตั้งใจทำ Galaxy S8 ให้มากอบกู้สถานการณ์ที่ย้ำแย่จาก Galaxy Note 7 ที่ยุติการขายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคม 2017 ที่งาน MWC เหมือนกับรุ่นที่ผ่าน ๆ มาก็ถูกเปิดตัวที่งานนี้เช่นเดียวกัน

ในวันนี้แหล่งข่าวจากเขตอุตสาหกรรมในประเทศเกาหลี Kerea Herald ได้เผยว่าซัมซุงจะเอาปุ่มโฮมออกไปจากหน้าจอ เพื่อสามารถรับชมวิดีโอหรือดูหน้าจอได้เต็มพื้นที่มากขึ้น โดยจะนำคุณสมบัติสแกนลายนิ้วมือไว้ที่ใต้หน้าจอ นอกจากนี้ข่าวจากซัพพลายเออร์ยังเผยว่าซัมซุงมีคำสั่งซื้อกล้องแบบ Dual Camera เพื่อนำมาออกแบบให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับ DSLR และคาดว่าจะใช้กับ Samsung Galaxy S8 ในส่วนของหน้าจอแสดงผลมีรายงานมาว่าซัมซุงจะใช้หน้าจอที่มีความละเอียดถึง 4K เพื่อรองรับการทำงานกับอุปกรณ์ VR อย่างเต็มที่

s84k

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S8 จะใช้ชิปประมวลผลสองเวอร์ชั่นเหมือนเดิมนั่นก็คือ Exynos 8895 และ Snapdragon 830 โดยชิปทั้งคู่จะถูกผลิตขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบ 10 nm และมีรายงานมาว่าชิป Exynos 8895 มีประสิทธิภาพที่สูงกว่ารุ่นเดิมถึง 70 % สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าจะหลุดออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ จนถึงวันเปิดตัวกันเลยทีเดียว

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก