ซีอีโอ Xiaomi เผย เตรียมปรับวิธีการแสดงผลโฆษณากวนใจที่ฝังอยู่ใน MIUI (แต่อาจจะยังมีอยู่นะ)

สำหรับบางท่านที่ใช้มือถือ Xiaomi อยู่ อาจจะเคยพบกับโฆษณาที่ปรากฏขึ้นมาระหว่างใช้งานบ้าง ซึ่งบางส่วนนั้นเกิดมาจากการฝังโฆษณามาตั้งแต่ในรอมครับ อันเป็นส่วนหนึ่งของโมเดลการทำเงินของทาง Xiaomi เอง ส่วนหนึ่งก็เพื่อนำไปชดเชยกับราคาเครื่องที่เปิดมาต่ำกว่าคู่แข่งที่สเปคเท่า ๆ กัน (ก็นับว่าเป็นการแลกเปลี่ยนกันไป)

gsmarena 002 17

ล่าสุดทางซีอีโอของ Xiaomi อย่างคุณ Lei Jun ออกมาเปิดเผยว่าทาง Xiaomi เองยังคงนโยบายในการนำเสนอโฆษณาให้กับผู้ใช้อยู่เช่นเดิม แต่จะมีการปรับรูปแบบการแสดงผลโฆษณาของ MIUI ให้รบกวนผู้ใช้น้อยลงกว่าในปัจจุบัน รวมถึงจะมีการเสริมฟีเจอร์อื่น ๆ มาให้กับ MIUI 11 อีกด้วย ซึ่งเราอาจจะได้เห็นฟังก์ชันประหยัดพลังงานระดับ ultra หรืออาจจะเป็นถังขยะที่เก็บรูปภาพที่ผู้ใช้สั่งลบไป หรืออาจจะเป็นฟังก์ชันอื่น ๆ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการรับฟังเสียงความต้องการจากผู้ใช้งานบน Weibo อยู่ หากสนใจก็ลองเข้าไปติดตามหรือร่วมโหวตได้ที่นี่ครับ

ที่มา:GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก