มาอีกแล้ว !!! Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Securities ออกมายืนยันว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ขนาด 4 นิ้ว และ iPad Air 3 ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้แน่นอน !!!

apple

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีนักวิเคราะห์มากมายพยายามที่จะ คาดการณ์ถึงราคาและวันเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone ,iPad และ Apple Watch ล่าสุด Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Securities ได้รับรู้ถึงข้อมูลบางอย่างจากออฟฟิศของ Tim Cook CEO ของ Apple โดยเขาได้ออกมายืนยันถึงข่าวลือที่ว่า Apple จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน

Kuo คาดว่า Apple จะมีการเปิดตัว iPhone ขนาด 4 นิ้วที่เป็นข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ โดยเขาบอกว่า iPhone ดังกล่าวจะมีชื่อว่า Apple iPhone 5se ซึ่งจะถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Apple A8 มีหน้าจอจะเป็นกระจก 2.5D เช่นเดียวกับ iPhone 6s มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 MP นอกจากนั้นยังบอกว่าอีกว่า iPhone 5se จะไม่มีนวัตกรรมที่หวือหวาที่เราคาดว่าจะได้เห็นใน iPhone รุ่นใหม่ นอกจาก iPhone 5se แล้ว Kuo คาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกเราอาจจะได้เห็นแท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ของทาง Apple อย่าง iPad Air 3 กันอีกด้วย

ส่วนในเรื่องของ iPhone 7 นั้น Kuo กล่าวว่าขณะนี้ Apple กำลังทำงานเกี่ยวกับการปรับปรุงชิปเซ็ต ,ความละเอียดของกล้อง ,อายุการใช้งานแบตเตอรี่และอื่นๆอยู่ แต่เขาไม่ได้พูดถึงข่าวลือที่ว่า iPhone 7 จะไม่มีรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm และความสามารถในการป้องกันน้ำเข้า

Kuo บอกว่า Apple นั้นสามารถทำยอดขาย iPhone ได้ทั้งหมด 77 ล้านเครื่องในไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 74.5 ล้านเครื่องยอดขายที่สามารถทำได้เมื่อปีก่อนหน้าในช่วงเดียวกัน อย่างไรก็ตาม Kuo ก็คาดว่าไตรมาสปัจจุบัน Apple จะมียอดขายลดลง iPhone เมื่อเทียบกับปีที่แล้วเป็นครั้งแรก โดยเขาเห็นว่า Apple สามารถทำยอดขายได้ 43 ล้านเครื่อง ซึ่งลดลง 28 % จากไตรมาสเดียวกันจากปีที่แล้ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก