Microsoft ปรับกลยุทธ์การอัพเดต Windows 10 Mobile ให้ครอบคลุมกว่าเดิม

gsmarena_001

สำหรับท่านใดที่กำลังใช้ Windows Phone ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหนอยู่ บอกได้คำเดียวเลยว่าเพลียกับการอัพเดตซอฟต์แวร์ตัวเครื่องจริงๆ หลายๆคนบางทีก็อัพเดตไม่ได้ซะงั้น ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากที่มีเครื่องหลายโมเดล หลายภูมิภาคนั่นเอง และในตอนนี้ Microsoft ประกาศออกมาแล้วว่าการอัพเดต Windows 10 Mobile นั้นจะอัพเดตผ่านผู้ให้บริการในภูมิภาคนั้นๆ เพื่อให้เป็นไปอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

win10mobile-auto-updates-cropซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับ Android เช่นกัน ซึ่งทั้งสองต่างจากทางฝั่ง iOS เป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่า iPhone จะเป็นรุ่นอะไร โมเดลไหน เมื่อมีอัพเดตก็สามารถอัพเดตได้ทุกเครื่องเลย (ยกเว้นเครื่อง Locked ก็ Unlocked กันให้เรียบร้อยนะ) และสุดท้าย Microsoft ยังให้คำมั่นสัญญาถึงความปลอดภัยในการใช้ Windows 10 Mobile อีกด้วย

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก