Edge Beta เวอร์ชันใหม่มาพร้อมฟีเจอร์ซิงค์หน้าเว็บจากคอมและมือถือได้ทันที

Edge บราวเซ็อร์จากทาง Microsoft ที่ทาง Microsoft ตั้งใจเข็นเป็นอย่างมากนั้นในปัจจุบันเริ่มได้รับอัปเดทที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดนั้นเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องของผู้ใช้ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ Windows 10 และสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ทาง Microsoft เลยปล่อยอัปเดท Edge beta ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ซิงค์หน้า Tab และประวัติการเข้าเว็บระหว่างคอมกับมือถือได้แบบ real time แล้ว

1572882151 edgebeta2 story
Edge beta จาก Micorosft

Edge beta อัปเดทใหม่กับฟีเจอร์ซิงค์หน้าเว็บแบบ real time

1572882151 edgebeta2 s

ทั้งนี้ในการซิงค์นั้นใช่ว่าจะเปิดปุ๊บติดปั๊บเพราะทาง Microsoft ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยในการซิงค์หน้าเว็บที่เราๆ ท่านๆ เข้าถึงในเครื่องต่างๆ เอาไว้ โดยในการเปิดหน้าเว็บต่อเนื่องนั้นผู้ใช้จะต้องเลือกเข้าไปที่ Tab ที่มีชื่อว่า Recent Tabs แล้วหลังจากนั้นเลือกเครื่องคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนที่เปิดหน้าเว็บไว้แล้วต้องการดูต่อ จากนั้นก็สามารถที่จะเลือกหน้าเว็บที่เปิดค้างเอาไว้เพื่อเรียกขึ้นมาดูได้เลย

หากท่านใดไม่ชอบฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ก็ยังสามารถที่จะเข้าไปปิดฟีเจอร์ดังกล่าวได้ผ่านทาง Setting ในหัวข้อ Sync งานนี้นั้นถึงจะมาช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่มา(เพราะ Chrome ของ Google ทำได้นานแล้ว) สำหรับผู้ใช้ Edge บน MacOS นั้น ทาง Microsoft ยังคงไม่มีการเผยออกมาว่าจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ดังกล่าวเข้าไปด้วยหรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก