Microsoft เตรียมออก Surface Pro หน้าจอความละเอียดสูง 2560 x 1440 พิกเซล

ถึงแม้ว่าในงาน BUILD ที่เปิดตัว Windows RT และ Windows 8.1 และคาดว่าจะมีการเปิดตัว Surface รุ่นใหม่ด้วยแต่ในงานกลับไม่มีการเปิดตัวฮาร์ดแวร์ใหม่ๆ แต่อย่างใดจากทาง Microsoft (และความโล่งอกของคนที่พึ่งซื้อ Surface มา) แต่ก็มีคนตาดีไปมองเห็นในช่องพัฒนาแอพสำหรับ Windows RT ว่ามีการสนับสนุนหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2560 x 1440 พิกเซลแล้ว แถมยังมีหน้าจอขนาด 10.6 นิ้วด้วย ซึ่งหน้าจอขนาดดังกล่าวนั้นเป็นของ Microsoft Surface ในรุ่นปัจจุบันนี้เอง และยังไม่มีแท็บเล็ตที่มีหน้าจอขนาดดังกล่าวที่มีหน้าจอขนาดนี้ที่ทำมา

ที่หน้าสนใจคือการที่แท็บเล็ตนั้นจะรองรับอัตราส่วนหน้าจอขนาด 4:3 นิ้ว (แบบเดียวกับ iPad) นอกจากอัตราส่วน ?16:9 และ 16:10 เดิม และหน้าจอความละเอียดสูงสำหรับแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วแล้ว (1920 x 1200p) ในปีนี้เรียกว่าแท็บเล็ต Windows RT หลายหลายขนาดรวมไปถึงหน้าจอความละเอียดสูงก็น่าจะได้ออกมาให้เห็นกันแน่นอนครับ

 

Capture

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก