Microsoft ยืนยัน Lumia 635 คุ้มกว่า iPhone 6 เห็นๆ(มั้ง)

Microsoft-Nokia-Lumia-635-vs-iPhone

ถึง Nokia Lumia 635 จะไม่ใช่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงในตลาด แต่มันก็ถือเป็น 1 ในสมาร์ทโฟนจอ 4.5 นิ้วที่ราคาถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้ในสหรัฐฯ ซึ่งดูเหมือนทาง Microsoft อยากจะท้าข้ามรุ่น เอาไปชนกับ iPhone 6 จาก Apple ซะเลย

ล่าสุดใน Twitter ของ Nokia USA ได้โพสภาพเปรียบเทียบความคุ้มระหว่าง Lumia 635 กับสมาร์ทโฟนปริศนาราคา 700 ดอลลาร์ ที่ดูจากรูปแล้วเดาไม่ออกกันเลยทีเดียวว่าคือสมาร์ทโฟนยี่ห้ออะไร(ถ้าจะชัดขนาดนี้ลงชื่อเลยเหอะ 555) แน่นอนว่าถ้าเทียบกันด้วยสเปคแล้วหล่ะก็ Lumia 635 แพ้ทุกประตูแน่นอน

แต่ประเด็นที่ทาง Microsoft นำมาเป็นประเด็นคือเรื่องราคาที่ Lumia 635 นั้นมีราคาแค่ 100 ดอลลาร์ ทำให้สามารถนำเอาส่วนต่างจากราคา iPhone ที่มีถึง 600 ดอลลาร์ ไปซื้ออุปกรณ์เสริมได้มากมายไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ลำโพงไร้สาย สายชาร์จพกพา และอื่นอีกมากมาย แล้วยังมีเงินเหลือ จากภาพที่ Microsoft เอามาอ้างอิง จะเห็นได้ว่า Lumia 635 พร้อมอุปกรณ์เสริมจำนวนมหาศาลกลับมีราคาเพียง 269.99 ดอลลาร์เท่านั้น ถูกกว่า iPhone 6 เกินครึ่งเสียอีก

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก