Microsoft ยืนยัน Denim update จะมาพร้อมแอพฯกล้องตัวใหม่ Lumia Camera 5

lumiadenim

นี่ก็เป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้วหลังจากที่ Microsoft ประกาศว่า Nokia Lumia จะได้รับการอัพเดต Lumia Denim update ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเรื่องของกล้อง โดยจะเพิ่มความเร็วของกล้อง, คุณภาพในการถ่ายในที่แสงน้อย, รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K และเพิ่มฟีเจอร์ Rich Capture ที่จะทำการเปิดโหมด HDR อัตโนมัติเมื่อจำเป็น และตั้งค่ากล้องต่างๆอัตโนมัติ

แต่หลายๆแหล่งข่าวเองก็ระบุไว้ว่าคงไม่มีทางได้อัพเดตจนกว่าจะถึงต้นปีหน้าแน่นอน แต่แล้ว Microsoft ก็ได้ออกมาทำให้ดีใจกันเล่นๆอีกหน่อย กับการเปิดตัว Lumia Camera 5 แอพพลิเคชั่น กล้องตัวใหม่ที่จะมาในการอัพเดตครั้งนี้ โดยจะทำการเปลี่ยนชื่อ Lumia Camera 4 ให้เป็น Camera Classic ให้สามารถดาวน์โหลดได้จากใน Windows Phone Store เพื่อป้องกันในกรณีทีผู้ใช้ไม่ชอบระบบของแอพพลิเคชั่นใหม่(ก็ถือว่ารอบคอบดีนะครับ)

โดยสิ่งที่แตกต่างอย่างชัดเจนเลยคือใน Lumia Camera 5 นั้นจะเน้นไปที่ระบบอัตโนมัติอย่างมาก ซึ่งต่างกับ Lumia Camera 4 หรือ Camera Classic ที่จะสามารถปรับแต่งค่าต่างๆได้ง่ายและมากกว่า อันนี้ก็คงแล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหนแล้วล่ะครับ แต่แน่นอนกำหนดการอัพเดตที่แน่นอนก็ยังไม่ออกมาอยู่ดี ก็คงต้องนั่งรอกันต่อไป

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก