Meizu เตรียมเปิดตัว Meizu Pro 5 ในวันที่ 23 กันยายนนี้ พร้อมเปิดตัว Flyme 5 OS และกล้อง Go Pro

efe1a420-5848-11e5-9abb-3f04d237c0c91

เป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับกำหนดการเปิดตัว Meizu Pro 5 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายนที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดมีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมแล้วว่ามันจะไม่ใช่แค่ Meizu Pro 5 เท่านั้นที่จะเปิดตัวในวันนั้น แต่จะพ่วงมาด้วยการเปิดตัว Flyme 5 OS และกล้อง Go Pro ที่เป็น Action Cam ของทาง Meizu เองด้วย

โดย Flyme 5 OS นั้นก็ออกมาตามกำหนดการที่ทางผู้บริหารของทาง Meizu ได้พูดเอาไว้ ซึ่งจากที่ดูอ้างอิงจากภาพที่ทาง Meizu ปล่อยออกมาว่ามันก็มีความคล้ายคลึงกับ Flyme 4.5 อยู่มาก แต่น่าจะมีบัคที่น้อยลงเยอะกว่าเดิมแน่นอน คาดว่าน่าจะถูกนำมาอัพเดตให้กับ Meizu MX4, MX4 Pro และ M2 Note ด้วยแน่นอน ส่วนรุ่นอื่นก็น่าจะได้รับการอัพเดตทยอยๆกันไป

ส่วนทางด้านพระเอกของงานอย่าง Meizu Pro 5 ก็น่าจะเป็นไปตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลถึง 2 แบบบด้วยกันคือ MediaTek Helio X20 และ Samsung Exynos 7420 แรม 4 GB รอม 32 GB กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ใช้กระจกจอแบบ 2.5D ของโค้ง และแน่นอนมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือด้วยแน่นอน

และกล้อง Go Pro ของทาง Meizu นั้นก็คาดว่าจะเป็นกล้อง Action Cam ราคาคุ้มค่าที่จะออกมาตีตลาดอีกรุ่นหนึ่ง โดยจะเปิดตัวพร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆด้วยเลย ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะน่าสนใจหรือไม่

ที่มา : GSMDome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก