หลุดภาพ Meizu MX5 Pro Plus พร้อมสเปค Exynos 7420 แรม 4 GB กล้องหลัง 20.7 ล้านพิกเซล

Images-and-benchmark-test-of-the-Meizu-MX5-Pro-Plus-allegedly-leak1.jpg

หลังจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีข่าวออกมา จากภายใน Meizu ว่าทาง Meizu ได้ทำการยกเลิกการผลิต Meizu MX5 Pro ไป แล้วจะทำรุ่นอื่นขึ้นมาแทนที่ ล่าสุดดูเหมือนจะเริ่มมีข่าวเกี่ยวกับเจ้ารุ่นใหม่ที่จะมาแทนที่นี้หลุดออก มาแล้ว โดยมันจะถูกเรียกว่า Meizu MX5 Pro Plus

โดยสเปคที่หลุดออกมาถูกระบุว่ามันจะมาพร้อมชิปประมวลผลจากทาง Samsung อย่าง Exynos 7420 ซึ่งเป็นชิปตัวเดียวกับที่อยู่ใน Galaxy S6, S6 Edge, Note 5 และ S6 Edge Plus หรือพูดง่ายๆก็คือตัวแรงสุดของทาง Samsung นั่นเอง แต่ก็ยังคงมีข่าวบางกระแสออกมาเหมือนกันว่าอาจจะยังคงใช้ Snapdragon ก็เป็นได้

ทางด้านแรมอัดมาให้ถึง 4 GB เป็นแรม LPDDR4 พร้อมด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 20.7 ล้านพิกเซล ซึ่งเดาว่าน่าจะเป็นของ Sony เช่นเคย ส่วนรูปร่างหน้าตาก็ประมาณภาพด้านล่างนี้เลยครับ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูความแน่นอนจากทาง Meizu กันอีกที เพราะข่าวที่ออกมาตอนนี้ยังดูสับสนและขาดความน่าเชื่อถืออย่างมากครับ

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก