หลุดสเปค Meizu ME5 เรือธงตัวใหม่จาก Meizu ใช้ชิปประมวลผล Exynos คะแนน Antutu พุ่งสูง 69,000

Meizu-ME5-upcoming-flagship3

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยยอดขายรวมครบ 3 ล้านเครื่องไปเมื่อเดือนที่แล้ว และการเปลี่ยนโลโก้ไปเมื่อล่าสุดนี้ ทาง Meizu เตรียมที่จะส่งสมาร์ทโฟนสุดแรงตัวใหม่ออกมาเขย่าวงการอีกแล้ว สำหรับ Meizu ME5 โดยน่าจะได้เห็นกันภายในปีนี้

โดยมันจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลที่แรงที่สุดในตอนนี้อย่าง Exynos 7420 ตัวเดียวกับที่อยู่ใน Samsung Galaxy S6 และ Note 5 ซึ่งมันทำให้ Meizu ME5 สามารถทำคะแนนในการทดสอบของ Antutu ได้สูงถึง 69,000 เลยทีเดียว

ว่ากันว่ามันจะมีด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่น Exynos 7420 ที่จะมาพร้อมกับแรม 3 GB และ Pro Version ที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลตัวใหม่ที่จะออกในช่วงปลายปีอย่าง Helio X20 ชิปประมวลผล Deca-Core ตัวแรกของโลก ที่จะมาพร้อมแรม 4 GB ส่วนสเปคอื่นๆนั้นจะเหมือนกันทั้ง 2 รุ่นคือ จอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด 1080 พิกเซล กล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และอาจจะมีระบบ OIS มาใน Pro Version กล้องหน้าความละเอียด 6.2 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่จะมีความจุอยู่ที่ 3600 mAh แต่ความหนาของเครื่องน่าจะบางกว่า 8 มม. ซึ่งน่าจะเรียกได้เลยว่าบางสำหรับแบตเตอรี่ความจะขนาดนี้ แต่ราคาอาจจะไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่ เพราะมันน่าจะสูงถึง 5000 หยวน หรือราว 28,000 บาทเลยทีเดียว

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก