Meizu M6 Note One Piece Limited Edition พร้อมขายวันที่ 25 กันยายน ในราคา 8,600 บาท

Untitled-1

One Piece เป็นหนึ่งในมังงะที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก และดูเหมือนว่า Meizu เองก็จะชอบด้วยเนื่องจาก Meizu ได้ประกาศเปิดตัว Meizu M6 Note One Piece limited edition เป็นรุ่นพิเศษที่ จะทำให้แฟน ๆ One Piece คลั่งไคล้

โดย M6 Note One Piece จะมีด้านฝาหลังสีแดงพร้อมเสาอากาศสีเหลืองมีโลโก้ของโจรสลัดหมวกฟางอยู่ด้านล่างของตัวเครื่องที่เป็นสีเหลืองเหมือนกัน ด้านหน้าของโทรศัพท์เป็นกระจกสีดำ แต่ Meizu ได้ทำขอบปุ่ม mBack เป็นสีแดง

Meizu-M6-Note-One-Piece-icons

นอกจากนี้ M6 Note One Piece ยังมีวอลล์เปเปอร์ของ Monkey D. Luffy และไอคอนเป็นรูปแบบโจรสลัด โดยมีไอคอนนาฬิกา ที่เป็นแอปนาฬิกา และแอปกระเป๋าสำหรับตัวจัดการไฟล์

Meizu-M6-Note-One-Piece-retail-box

โดย Meizu M6 Note One Piece Limited Edition ยังมีบรรจุภัณฑ์พิเศษ ด้วยกล่องสีดำและมีภาพของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ส่วนอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องก็จะเป็นสีแดงและมีลาย One Piece อยู่ด้วย

สเปคของ Meizu M6 Note One Piece Limited Edition มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว CPU Snapdragon 625 แบตเตอรี่ความจุ 4000mAh มีกล้องหลังคู่ 12MP + 5MP กล้องหน้าความละเอียด 16MP และใช้ Android 7.1.2 ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง

โดน Meizu M6 Note One Piece Limited Edition จะขายในราคา $ 258 ประมาณ 8,600 บาท ซึ่งเป็นราคาเดียวกับรุ่นปกติแต่จะมี RAM 3GB และ ROM 32GB ส่วนรุ่น RAM 4GB ROM 64GB จะอยู่ที่ $ 365 ประมาณ 12,100 บาท สามารถสั่งซื้อได้ในวันที่ 25 กันยายนนี้

ที่มา gizmochina

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก