ยืนยันแล้ว! มือถือตัวท็อปจาก Meizu จะใช้หน่วยประมวลผล Exynos 7420 ตัวเดียวกับที่อยู่ใน Galaxy S6

Meizu-MX5-concept

รองประธานของบริษัท Meizu เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจที่จะใช้หน่วยประมวลผล Exynos 7420 ที่อยู่ในมือถือรุ่นท็อปของ Samsung ในตอนนี้ กับมือถือเรือธงของ Meizu ที่จะช่วยให้มือถือรุ่นใหม่อย่าง Meizu MX5 Pro ตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี ทั้งประสิทธิภาพในการทำงานและความเร็วของเครื่อง พร้อมกับจะเป็นมือถือเจ้าแรกในจีนที่ใช้สถาปัตยกรรมกับหน่วยประมวลผลแบบ 14nm อีกด้วย

exynos-7420-logoบริษัทยังรายงานอีกว่า Meizu MX5 Pro จะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแข่งขันกับ Xiaomi Mi Note ดังนั้นเรื่องประสิทธิภาพการทำงานจึงจำเป็นที่จะต้องดีกว่าคู่แข่ง เพราะ Qualcomm Snapdragon 810 ยังมีปัญหาที่ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในเรื่องของความร้อนที่สูงเกินไป นอกเหนือจากนี้ มือถือเรือธงตัวใหม่จาก Meizu จะมาพร้อมกับการออกแบบที่ใช้กระจกมาเป็นวัสดุตัวเครื่อง ทั้งหน้าและหลังอีกด้วย ส่วนเฟรมด้านข้างจะเป็นวัสดุโลหะ คาดว่าราคาของ Meizu MX5 Pro จะอยู่ราวๆ 3,000 หยวน (ประมาณ 16,000 บาท) ซึ่งราคานี้สูงกว่าคู่แข่งอยู่พอสมควร ฉะนั้น Meizu MX5 Pro นี้จะต้องมีความสมบูรณ์ในทุกด้านเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ

ที่มา : Gizmochaina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก