จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน !!! Meizu จับมือกับ MediaTek พัฒนาชิพ Helio X25 สำหรับใช้ใน Meizu pro 6 !!!

HelioX25

จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Meizu Pro 6 ออกมาว่า เจ้าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Meizu จะมาพร้อมกับ RAM 6 GB และมีหน่วยความจำภายในถึง 128 GB ล่าสุดเรามีข่าวอัพเดตของเจ้าสมาร์ทโฟนที่ว่านี้ โดยยังคงไม่พ้นเรื่องความแรงของในส่วนของระบบประมวลผล

สำหรับชิปที่จะมาเป็น CPU ที่เป็นระบบประมวลผลหลักให้กับ Meizu Pro 6 คาดว่าจเป็น MediaTek Helio X25 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่างทาง MediaTek และ Meizu พิเศษสำหรับ Meizu Pro 6 โดยเฉพาะ

สำหรับ Helio X25 นั้นได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Helio X20 โดยมีการออกแบบเป็น Dual-Core Cortex A72 และอีกสอง Quad-Core A53 ร่วมเป็น 10 Core ซึ่งแตกต่างกับ Helio X20 ตรงที่ X25 นั้นมีฟีเจอร์ Turbo cluster เพื่ออัพความเร็วจาก 2.3 GHz เป็น 2.5 GHz โดยถึงแม่จะมีการเพิ่มความเร็วแต่จะยังคงรักษาการใช้พลังงานไว้ให้เท่าเดิม

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก