เครื่องที่ใช้ชิป MediaTek Dimensity 1000 รุ่นใหม่ล่าสุด ทำคะแนน AnTuTu ทะลุ 500,000 แต้ม

ที่ผ่านมา หากพูดถึงชิปประมวลผลจาก MediaTek ในมือถือ Android อาจจะให้ภาพของความแรงที่ไม่ค่อยชัดเจนมากนัก ผลการทดสอบประสิทธิภาพและการเล่นเกมอาจจะดูด้อยกว่าชิปจากผู้ผลิตรายอื่น ๆ อยู่พอสมควร แต่มาในช่วงหลังต้องยอมรับว่า MediaTek มีการพัฒนาในแง่ของประสิทธิภาพขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

Screenshot 2019 11 26 at 1.30.16 PM

ล่าสุด MediaTek ได้ประกาศเปิดตัวชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 1000 ที่รองรับ 5G ในตัวออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยตั้งเป็นชิประดับเรือธงของค่ายเพื่อมาสู้กับกลุ่มตัวท็อปเช่น Snapdragon 865, Exynos 990 และ Kirin 990 5G ในปัจจุบัน ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือเครื่องทดสอบที่ใช้ชิปรุ่นนี้ สามารถทำคะแนนทดสอบจากแอป AnTuTu Benchmark ไปได้เกิน 500,000 คะแนน อันเป็นระดับเดียว (และอาจสูงกว่า) ชิปเรือธงหลาย ๆ รุ่นด้วยซ้ำไป

Dimensity 1000 AnTuTu

โดยในตอนนี้ ก็เป็นที่คาดเดาว่าเครื่องที่ใช้ทดสอบดังกล่าว น่าจะเป็น Redmi K30 Pro 5G ที่น่าจะได้รับการเปิดตัว และเริ่มวางจำหน่ายในปีหน้า

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก