เข็ดจนตาย… ชายคนหนึ่งพยายามเซลฟี่กับงูเลี้ยง แต่ถูกกัด โดนค่ารักษาร่วม 5 ล้านบาท

selfie-stick-hipster

ยุคนี้ ความนิยมในการถ่ายภาพเซลฟี่พุ่งสูงมากๆ เรียกว่าถ่ายกับอะไรได้ก็พยายามถ่ายกันหมด โดยเฉพาะกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของแต่ละคน แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างมันจะน่าถ่ายไปซะหมดนะครับ อย่างในข่าวนี้

ต้นเรื่องก็เกิดจาก เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งในซานดิเอโก สหรัฐอเมริกานามว่า Todd Fassler จับงูกะปะได้ตัวหนึ่งจากในพุ่มไม้ แล้วเขาก็ตัดสินใจนำมาเลี้ยงที่บ้านของตนเอง ผ่านมาร่วม 1 ปี เข้าก็นึกอยากจะถ่ายเซลฟี่ร่วมกับงูตัวดังกล่าว ที่กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงของเขา แต่โชคกลับไม่เข้าข้าง เมื่องูที่เขาเลี้ยงมากับมือดันฉกและกัดเข้าให้ที่แขนของ Fassler เขาจึงต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วนเลยเพื่อรักษาอาการทั้งจากแผลกัด และจากพิษงู

ซึ่งมันไม่ได้เคราะห์ร้ายแค่โดนกัดครับ แต่ลามไปถึงค่ารักษาเลยทีเดียว เพราะปรากฏว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เซรุ่มรักษาพิษงูจำนวนมาก ถึงขั้นต้องใช้หมดคลังของ 2 โรงพยาบาลเลยทีเดียว ส่วนค่ารักษาก็โดนไปซะ $153,161.25 (ประมาณเกือบๆ 5,400,000 บาท) คิดเป็นค่ายาอย่างเดียวก็ซัดไป $83,000 หรือเกือบ 2,900,000 บาทแล้ว พร้อมกับต้องนอนโรงพยาบาลไปร่วม 5 วันเต็มๆ ดูท่าแล้ว นาย Fassler น่าจะเข็ดไปอีกนานเลยแหละ

ดูๆ แล้ว นี่มันแนวเดียวกับนิทานเรื่องชาวนากับงูเห่าเลยนี่นา เอาเป็นว่ายังไงก่อนจะถ่ายรูป ถ่ายเซลฟี่ก็ระวังกันหน่อยนะครับ

ที่มา: PhoneArena, CNET

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก