ฝากซื้อหน่อย!! แมคโครจัดโปรลดราคา External Harddisk 1 TB ทั้ง Seagate/ WD เหลือเพียง 461 บาท!!

makro-harddisk-promotion-001

 

อัพเดตล่าสุด และคลิปชี้แจงจากต้นทาง

ส่วนตัวแอดมินเชื่อว่าโปรโมชันนี้มีจริงครับ เพราะติดตามเพจ MisterX มานาน ก็จะมีข้อมูลในลักษณะนี้ออกมาโดยตลอด และเป็น “ข้อมูลที่เชื่อถือได้” แต่ในกรณีที่เกิดขึ้นนั้น เข้าใจว่าเป็นโปรเฉพาะสาขา เป็นโปรสำหรับเคลียร์สินค้า ซึ่งมีสินค้าจำนวนจำกัด และน่าจะหมดโปรไปแล้วสำหรับราคานี้ ส่วนเรื่องดราม่า อันนี้แอดคิดว่าไม่ควรเลยครับ เพราะเจตนาของผู้ส่งสาร ยังไงก็มีเจตนาที่ดีอยู่แล้ว สินค้าแบบนี้ ราคานี้ ถ้าแอดไปเดินเจอเองก็คงนำมาแชร์บอกเพื่อน ๆ เช่นกัน เพราะถ้าไม่มีเจตนาดี จะแชร์ทำไมล่ะครับ Ext. Harddisk ราคาแบบนี้ ซื้อตุนไปขายต่อยังไงก็กำไรเห็น ๆ 

ออกตัวก่อนเลยว่าข่าวนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนโดยตรง แต่เป็นสินค้า IT ที่ราคาดีเว่อร์จนต้องแชร์เลยทีเดียว สำหรับโปรโมชันนาทีทองของ Makro ที่ลดราคา External Harddisk ยี่ห้อคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Seagate และ WD รุ่นความจุ 1 TB จากราคาปกติ (ใช่เรอะ!!) 924 บาท เหลือเพียง 461 บาทเท่านั้น!!!

makro-harddisk-promotion

จากที่แอดมินได้ทำการสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านราคาฮาร์ดแวร์มา มีแต่คนบอกว่าราคาปกติ 924 บาทมันก็ไม่ปกติตั้งแต่แรกแล้ว เพราะราคาปกติของ Ext Harddisk ความจุ 1 TB ควรอยู่ที่เกือบ ๆ 2 พันบาท แต่แมคโครพี่เล่นราคาปกติ 924 บาท แล้วยังลดอีก เหลือ 461 บาทนี่มันโคตรไม่ปกติ เป็นราคาที่ต้องบอกว่าซื้อได้ก็ซื้อเลยครับ ถูกกว่าซื้อแฟลชไดรฟ์อีก

สำหรับที่มาของข่าวนี้ แอดมินได้มาจากเพจ MisterX ครับ สาขาที่ร่วมรายการก็แทบจะทั่วประเทศ เท่าที่แอบอ่านคอมเม้นดู เหมือนของจะหมดในหลาย ๆ สาขาแล้วเช่นกัน แต่ก็ยังมีแหล่งข่าวแจ้งว่าสินค้าตามสาขาต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่, เชียงราย, พะเยา, ลำปาง ฯลฯ ยังมีสินค้าเหลืออีกเยอะ ใครที่ผ่านไปเจอก็จัดกันได้

ส่วนสาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล คาดว่าไม่น่าจะมีเหลือแล้วครับ แต่ราคานี้ก็ไม่น่าจะเหลือจริง ๆ นั่นแหละ โดยโปรโมชันดังกล่าวจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 – 11 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้นครับ

 

ที่มา: MisterX

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก