LMcable สายเชื่อมต่อแบบ 2 in 1 มีทั้งหัวแบบ Micro USB และ Lightning ในสายเดียว !!!

LMcable

สำหรับใครที่มีอุปกรณ์พวก smart device หลายๆเครื่องที่มาจากหลายๆค่าย ก็คงจะเคยพบปัญหาว่าสายต่อพอร์ต USB ดันมีหัวไม่ตรงกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะพบกับผู้ที่มีผลิตภัณฑ์ของทาง Apple ที่ชอบทำอะไรออกมาไม่เหมือนชาวบ้าน

ล่าสุดใน Kickstarter เว็บไซต์ระดมทุนชื่อดังได้มีผู้ปรพกาศขอระดมทุนสำหรับทำโปรเจคสายที่มีหัวเชื่อมต่อแบบ Micro USB และ Lightning ในสายเดียวกัน โดยตั่งชื่อให้เจ้าสายนี้ว่า LMcable และจนถึงขณะนี้เจ้า LMcable สามารถระดมทุนได้ไปมากกว่า 15,000 USD หรือประมาณ 532,000บาท

ลักษณะของเจ้าสาย LMcable นี้ที่บริเวณปลายหัวด้านหนึ่งจะเป็น Lightning ที่ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ Apple ส่วนอีกด้านที่ปลายหัวจะเป็นแบบ micro USB ที่สามารถจ่ายกระแสได้สูงสุดถึง 2.4 A

นอกจากนั้นถ้าหากไม่ต้องการที่จะใช้สายแบบคู่ ก็ยังมีแบบที่สามารถเปลี่ยนหัวได้มาให้เลือกอีกด้วย โดยไม่ต้องห่วงว่าคุณภาพของสายจะไม่ดีเพราะส่วนใหญ่แล้วของที่มาจาก Kickstarter จะค่อนข้างไว้ใจได้ ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปช่วยระดมทุนได้ โดยสินค้าชุดแรกจะได้รับในช่วงเดือนเมษายนปีนี้

ที่มา theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก