LINE BAND เพิ่มฟีเจอร์ห้องสนทนาแบบตัวต่อตัว พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบ PC บนเว็บไซต์

LINE BAND เพิ่มฟีเจอร์ห้องสนทนาแบบตัวต่อตัว

พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบ PC บนเว็บไซต์

– LINE BAND นอกจากจะมาพร้อมตัวเลือกหลายภาษาในเวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์แล้ว ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานด้วยฟีเจอร์ห้องสนทนาแบบตัวต่อตัวและห้องสนทนาแบบกลุ่มย่อย รวมทั้งฟีเจอร์สำหรับค้นหาคำในกรุ๊ปบอร์ดด้วย

– LINE BAND มียอดดาวน์โหลด 15 ล้านครั้ง ภายหลังจากเปิดตัวไม่ถึง 1 ปี

นับเป็นการตอกน้ำการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่งของ LINE BAND ในตลาดโลก

 

PC_intro_English

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย ? 31 กรกฎาคม 2556 – LINE BAND แอพพลิเคชั่นการให้บริการแบบกลุ่ม ที่มาพร้อมกับพื้นที่สำหรับการสนทนาแบบกลุ่มที่สามารถช่วยจัดการชีวิตของคุณกับกลุ่มเพื่อนไม่ให้พลาดการอัพเดทกับเพื่อนสนิทในแบบส่วนตัวเฉพาะกลุ่ม ตอนนี้ได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น 2.0 อย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก โดยในเวอร์ชั่นนี้ LINE BAND ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสนทนากับเพื่อนในรูปแบบใหม่และฟีเจอร์สำหรับค้นหาคำในกรุ๊ปบอร์ด นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบพีซี (www.band.us) เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานมากขึ้นไม่ว่าจะใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ต โดยมีตัวเลือกภาษาให้เลือกใช้งานได้มากถึง 9 ภาษาเพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปกับ LINE BAND มากยิ่งขึ้น

 

Mobile_English

? LINE BAND เวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ

?

LINE BAND มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการสนทนาแบบกลุ่มอยู่เสมอ โดยเวอร์ชั่น 2.0 นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสนทนาแบบตัวต่อตัวและความสะดวกในการสนทนาที่เพิ่มขึ้นจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ที่ผู้ใช้สามารถสนทนากันได้เฉพาะแบบกลุ่มเท่านั่น แต่ตอนนี้ผู้ใช้ LINE BAND สามารถสนุกและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นด้วยการสนทนาแบบตัวต่อตัวและสามารถเลือกกลุ่มคนที่ต้องการสนทนาได้โดยไม่ต้องออกจากแอพพลิเคชั่นนั่นๆ เพื่อไปส่งข้อความด้วย SMS หรือส่งข้อความจากแอพพลิเคชั่นอื่น ฟีเจอร์ใหม่นี้นับว่าเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้สนทนาขนาดใหญ่ที่ชื่นชอบการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

โดย LINE BAND เวอร์ชั่น 2.0 นี้ได้เพิ่มฟีเจอร์สำหรับค้นหาคำลงไปใน bulletin boards ด้วย เนื่องจากจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งข้อมูลในแต่ละ BAND ที่บันทึกไว้มีปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ LINE BAND ตัดสินใจพัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวขึ้นมา โดยผู้ใช้งานเพียงแค่พิมพ์คำที่ต้องการค้นหาหรือใส่ชื่อสมาชิกในกลุ่มลงไป ก็จะปรากฏข้อความขึ้นมาให้เห็นในหน้า bulletin boards ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อความที่โพสต์ไว้ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

 

PC_English (2)

? LINE BAND เวอร์ชั่น PC

?

นอกจากนี้ LINE BAND ยังได้เปิดตัวเวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์ (www.band.us) โดยมีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่างหน้า bulletin boards แกลลอรี่รูปภาพ บันทึกการสนทนาและข้อมูลของสมาชิกทุกคนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน โดย LINE BAND เวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์ได้รับการออกแบบมาให้รองรับกับการทำงานของรูปแบบเว็บไซต์ ผู้ใช้งานสามารถลงชื่อเข้าใช้ LINE BAND ได้ทั้งจากเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือเว็บไซต์บนโทรศัพท์มือถือ โดยมีตัวเลือกภาษาให้เลือกใช้งานได้มากถึง 9 ภาษา ได้แก่ เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน, ไทย, สเปน, อินโดนีเซีย, มาเลย์ และเวียดนาม ทั้งนี้ LINE BAND จะเปิดตัวเวอร์ชั่นที่เป็นทางการในไตรมาส 4 ซึ่งจะรองรับอีกหลายภาษาได้มากขึ้นอีก

LINE BAND เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการพื้นที่การสนทนาแบบส่วนตัวอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยยอดดาวน์โหลด 15 ล้านครั้งกับ 5 ล้านกลุ่มผู้สนทนา ซึ่งใช้ระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีหลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 โดย LINE BAND สามารถรองรับความต้องการการใช้งานของผู้ใช้หลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป กลุ่มพนักงานบริษัท โรงเรียน สมาคมศิษย์เก่า องค์กรบริษัทต่างๆ ที่ต้องการพื้นที่การสนทนาแบบกลุ่มก็ได้เริ่มหันมาใช้งาน LINE BAND กันมากขึ้นเรื่อยๆ นับได้ว่า LINE BAND ได้กลายเป็นช่องทางการสนทนาสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่มองหาช่องทางการสนทนาที่มีฟีเจอร์รองรับการสนทนาแบบกลุ่มไว้บริการ

มร. ไมค์ วอน (Mike Won) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดทั่วโลกของ LINE BAND กล่าวว่า ?เราคาดหวังว่าการอัพเดท LINE BAND เวอร์ชั่น 2.0 นี้ จะช่วยให้ LINE BAND สามารถให้บริการพื้นที่สนทนาแบบกลุ่มและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นในการเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานจากหลากหลายประเทศทั่วโลกมากขึ้น โดยเรามีการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากความแตกต่างของสภาพแวดล้อมในการสื่อสารข้ามประเทศ พร้อมทั้งตรวจสอบกระแสตอบรับของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศและนำมาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้แอพพลิเคชั่น LINE BAND ของเรามากขึ้น อีกทั้งเรายังคงให้การสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก