Line บน Android ออกตัวอัพเดท เพิ่มฟีเจอร์ Timeline เเละ Home

จากที่ NHN ได้ประกาศเพิ่มบริการหลายอย่างใน Line ในวันนี้ Line ก็ได้ทำการเพิ่มฟีเจอร์ที่ประกาศเอาไว้ สองอย่างเเรกที่เพิ่มเข้ามาก่อนคือ Home เเละ Timeline นั่นเอง

หน้า Home นั้นเปรียบเสมือนหน้าโปรไฟล์ของเราเกี่ยวกับบริการต่างๆ เอาไว้ (เเต่ที่เห็นบ่อยสุดน่าจะเป็นการอัพเดทสเตตัส) ซึ่งเราสามารถทำการไลค์หรือคอมเมนต์เกี่ยวกับสถานะต่างๆ ของเพื่อนได้ โดยยังมีจุดเด่นในเรื่องของสติกเกอร์เเสดงอารมรณ์ในต่างๆ ในการกดไลค์ได้อีกด้วย การอัพสถานะนั้นยังสามารถเเนบรูปหรือวีดีโอ

e52ccea3_thumb

4462b4cc_thumb

ส่วนอีกอย่างที่เพิ่มมานั้นก็คือ Timeline ที่เป็นการรวมสเตตัสของเพื่อนๆ ในลิสที่เเชร์เอาไว้มารวมกันในที่เดียว ซึ่งก็คือคอนเเทคของเพื่อนๆ ในไลน์นั่นเอง ซึ่งดูรวมๆ เเล้วค่อนข้างคล้ายกับ Path ถ้าใครเคยใช้มาก่อนคงเข้าใจได้ไม่ยากครับ สามารถอัพเดทหรือดาวโหลดได้ผ่านทาง Google Play ได้เลย

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก