รู้หรือไม่?? ผู้ใช้งาน Android สามารถกดไลค์คอมเม้นท์บน Play Store ได้แล้วนะ!!!

androidpit-google-play-store-one-w628

เพื่อนๆ เคยเป็นไหมครับเวลาจะดาวน์โหลดแอพจาก Play Store จะต้องเลื่อนลงมาอ่านคอมเม้นท์จากผู้ใช้งานจริงที่ด้านล่างก่อนเสมอ เพราะบางแอพนั้นอาจจะมีรูปไอคอนที่สวยงาม แต่ในการใช้งานแอพกลับแอบใช้งานได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น และบางคอมเม้นท์นั่นก็น่ากดไลค์ให้กำลังใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถแสดงออกอะไรได้มากมายนัก แต่ล่าสุดการใช้งาน Play Store กำลังจะะเปลี่ยนไปอีกครั้งเมื่อ Google ได้เพิ่มการกดไลค์หรือสัญลักษณ์ชูนิ้วโป้งให้กับคอมเม้นท์ที่เราคิดว่าโดนใจและน่าให้การสนับสนุนกับคำพูดเหล่านั้น

Android-users-can-now-give-a-thumbs-up-to-a-Google-Play-Store-app-review-directly-from-their-phone-horz

แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่สามารถตอบคอมเม้นท์ด้วยตัวเองได้เหมือนเช่นเคย ซึ่งมีเพียงผู้ผลิตแอพเท่านั้นที่จะสามารถตอบในส่วนนี้ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกอ่านแต่คอมเม้นท์ที่ค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับการใช้งาน รวมไปถึงสามารถแจ้งสแปมต่างๆ นั้นก็สามารถทำได้แล้ว และเมื่อมีการแสดงความคิดเห็นเชิงสัญลักษณ์แบบนี้แล้วไม่แน่ว่าภายในอนาคตเราอาจจะได้เห็นแอพที่มีประสิทธิภาพจาก Google Play Store มากขึ้นก็เป็นได้

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก