LG เผยทีเซอร์ LG G4 เลนส์กล้องหลังจัดเต็ม F1.8 พร้อม LG UX 4.0 ตัวใหม่

Screen Shot 2015-04-07 at 2.16.51 PM

วันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ ก็เป็นกำหนดการเปิดตัว LG G4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งน่าจะเป็นมือถือรุ่นท็อปที่อัพเกรดสเปคและหน้าตาจาก LG G3 ในหลายๆ จุด โดยส่วนที่ได้รับการคาดหวังว่าน่าจะสร้างความประทับใจได้อีกครั้งก็คือในส่วนของกล้องหลังครับ จากเดิมใน G3 ที่ค่อนข้างดีอยู่แล้ว คราวนี้ก็คงน่าจะดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก

ล่าสุด LG เริ่มปล่อยทีเซอร์แนะนำ LG G4 ออกมาแล้วครับ เน้นเรื่องกล้องหลังเต็มๆ เลย โดยโปรโมตว่าเลือกใช้เลนส์ที่มีความกว้างรูรับแสงถึงระดับ f/1.8 ซึ่งเหนือกว่าสมาร์ทโฟนแทบจะทั้งตลาดเลยก็ว่าได้ (ปกติจะใช้ช่วง f/2.0 ขึ้นไป) ซึ่งการที่เลือกใช้เลนส์รูรับแสงกว้างขนาดนี้ จะช่วยในเรื่องของความสว่างภาพที่ดีขึ้น สามารถถ่ายในที่มีแสงน้อยได้ดีกว่าเดิม แถมยังทำให้ภาพออกมาหน้าชัดหลังเบลอได้สวยกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนเรื่องความละเอียดกล้องนั้น ยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมาครับ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นกล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์รับภาพที่ 16 ล้านพิกเซล (มีขยายภาพเพิ่มด้วยนิดหน่อย)

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอินเตอร์เฟส LG UX 4.0 อีกด้วย เน้นความเรียบง่ายกับโทนสีในแบบของ Android 5.0 Lollipop ซึ่งก็คาดว่ามันคงมาพร้อมกับ LG G4 อย่างแน่นอนครับ ตัวอย่างหน้าตาก็ตามด้านล่างนี้เลย

ที่มา: PhoneArena (1), (2)
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก