LG Q3 เขากลับมาแล้ว ผลประกอบไตรมาส 3 สัญญาณบว

LG โพสต์ตัวเลขผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ช่วงเดือน กรกฎาคม – กันยายน โชว์ตัวเลขธุรกิจมือถือที่กลับมาดีขึ้นให้เห็นแล้ว หลังจากที่ประสบปัญหามาตลอดหลายไตรมาสที่ผ่านมา

lg q3

ได้รายได้มาที่ 1.52 ล้านล้านวอน หรือประมาณ 4.16 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นมาจากไตรมาส 2 มาถึง 17 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังคงมีตัวเลขผลประกอบการของแผนกที่ติดลบอยู่ ขาดทุนไปประมาณ 3.86 พันล้านบาท แต่ก็เป็นการขาดทุนที่ลดลงจากไตรมาสที่แล้ว ที่ขาดไปถึง 5.26 พันล้านบาท

ผลประกอบการ LG Q3 ไตรมาสล่าสุดปี 2020 ยอดขายเพิ่มมากขึ้น ช่วยขาดทุนลดลง

โดยตลาดที่ LG สามารถทำผลงานได้ดีขึ้น ก็คือโซนของอเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ โดยมีรุ่นหลัก ๆ ที่สร้างความเป็นที่จดจำทั้ง Wing, Velvet และ Q51 กลยุทธ์เน้นไปที่การผลิตที่ลดต้นทุนให้ถูกที่สุด โดยได้คุณภาพสูงที่สุด คือหัวใจหลัก

gsmarena 003 2

ก็เอาใจช่วยให้ LG สามารถกลับมาเป็นผู้เล่นหลักในตลาดได้อีกครั้ง เพราะถือว่าเป็นอีกแบรนด์ ที่มักจะนำเสนอไอเดีย แนวคิดใหม่ ๆ ล้ำกว่าใคร มาให้เราได้เห็นก่อนเป็นประจำ

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก