เงิบมั้ยล่ะ!! Samsung โดน LG กัดเบาๆบน Twitter ด้วยเหตุผลที่ทำให้เถียงไม่ออก….!!

first-look

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์ที่ต้องทำให้อมยิ้มกันเล็กน้อยบนทวิตเตอร์ เมื่อ Samsung ได้ย้ำเตือนต่อชาวโลกถึงวิธีที่จะชาร์จแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S6 Edge+ จาก 0-100% ภายใน 90 นาที จุดประสงค์คือต้องการนำเสนอเทคโนโลยี Fast Charging แบบ Built-in ที่มีอยู่ใน Samaung Galaxy S6 Edge+ นั่นเองซึ่งทุกอย่างก็ดูปกติจนกระทั่ง LG USA Mobile ได้กล่าวขึ้นมาบ้างว่า “Go from zero to full instantly with a removable battery” หรือจาก 0-100% ในพริบตาเพียงแค่เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่พร้อมทั้งใส่ลิงค์ของ LG V10 เข้าไปอีกด้วย

Screenshot_2

ซึ่งก็ได้เรียกเสียงฮากันไปตามระเบียบ แต่ในความเป็นจริงแล้วแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S6 Edge+ นั้นก็มีขนาดความจุเท่ากันกับ LG V10 นั่นคือ 3,000 mAh และตามปกติแล้วผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็ไม่มีปัญหากับการชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างวันอยู่แล้ว ดังนั้นการเปลี่ยนแบตเตอรี่นั้นก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นสักเท่าไร เพราะถ้าให้เลือกระหว่างต้องถอดเข้า-ถอดออกทุกวันกับแค่เพียงเสียบสายชาร์จ ส่วนตัวผมคิดว่าแค่การเสียบสายชาร์จก็เพียงพอแล้ว

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก