LG H440n สมาร์ทโฟนปริศนา หลุดสเปคมาพร้อม Android 5.0 Lollipop ตั้งแต่เกิด

lg-h440n

ดูเหมือนว่างานนี้ LG จะจัดหนักจัดเต็มกับการอัพเดตเวอร์ชั่นของ Android มาก เพราะจากข่าวลือล่าสุด ดูเหมือนว่า LG จะกลายเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกที่ปล่อยอัพเดต Android 5.0 Lollipop ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเอง และล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง LG กำลังจะปล่อยสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่มาพร้อมกับ Android 5.0 Lollipop ตั้งแต่ออกจากโรงงานเลย แถมดูเหมือนจะมาเร็วๆนี้ด้วย

LG?H440n คือสมาร์ทโฟนที่ว่านั้นเอง โดยมีข้อมูลหลุดมาอยู่ในเว็บ?HTML5Test?browser benchmark ซึ่งระบุว่าเจ้าเครื่องรุ่นนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop แต่ไม่มีข้อมูลอื่นๆใดเพิ่มเติม แต่ข้อมูลนี้ก็สอดคล้องกับข้อมูลจากทาง MyLGPhones ที่ว่าทาง LG ก็เตรียมส่งสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ที่จะใช้รหัสขึ้นต้นด้วย H ออกมาเช่นกัน แถมแว่วว่าจะมาพร้อม Android เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดด้วย

โดยทาง MyLGPhones ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้ว่า LG H440n จะมาพร้อมจอความละเอียด HD แต่ยังไม่รู้ขนาดซึ่งสเปคเครื่องน่าจะอยู่ในระดับกลางๆค่อนไปทางระดับสูง แต่ถึง ณ จุดนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมออกมา ที่แน่ๆถ้าข่าวเหล่านี้เป็นจริง LG จะเป็นแบรนด์ที่อัพเดต Android 5.0 Lollipop เร็วที่สุดรองจากตระกูล Nexus

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก