[ไม่ยืนยัน] เผยโฉม LG G4 กับหน้าตาลูกผสมของ G2 กับ G3 เล็งเปิดตัวเดือนเมษายนนี้

Screen Shot 2015-03-29 at 11.23.21 AM

ต้นปีนี้ เราได้เห็นมือถือรุ่นท็อปฝั่ง Android ไปแล้วจากหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Samsung, HTC รวมถึง ASUS จะเหลือก็แต่ OPPO, Sony, LG ซึ่งเป็นยี่ห้อหลักๆ ในตลาดปัจจุบัน สำหรับในข่าวนี้ เราก็มีความคืบหน้าของ LG G4 มาให้อ่านกันครับ

ล่าสุดนี่มาเป็นภาพหลุดเต็มๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังกันของ LG G4 เลยทีเดียว สำหรับหน้าตาโดยรวมต้องบอกว่าค่อนข้างคล้ายๆ กับ LG G3 อยู่พอสมควร ขอบจอค่อนข้างบาง ส่วนด้านหลังเครื่อง จุดเด่นสุดก็คือแผงปุ่ม RearKey ที่มีทั้งปุ่ม Power, ปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงอยู่ติดกัน โดยมีการเปลี่ยนหน้าตาของปุ่ม Power จากแบบกลมๆ ใน G3 กลับมาเป็นปุ่มแบบแคปซูลคล้ายๆ กับที่เคยมีมาใน LG G2 แต่น่าจะได้รับการปรับให้ตัวปุ่มราบไปกับผิวฝาหลังกว่าใน G2 อยู่เล็กน้อย ส่วนเลเซอร์ช่วยโฟกัส, กล้องหลังและแฟลชก็ยังคงมาในทรงที่คล้ายๆ กับ G3 อยู่ สำหรับวัสดุผิวฝาหลังยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นพลาสติกที่บรัชผิวให้เป็นแบบโลหะเหมือน G3 หรือจะเปลี่ยนไปใช้โลหะจริงๆ เสียที อันนี้คงต้องรอดูกันจากงานเปิดตัวล่ะครับ

ส่วนที่เห็นตรงมุมซ้ายบนของหลังเครื่องนั้น ถ้าตามปกติแล้วจะเป็นเสารับสัญญาณทีวี สำหรับโมเดลที่ขายในเกาหลีใต้ ส่วนโมเดลที่ขายในประเทศอื่นๆ รวมถึงไทยก็คงตัดตรงนี้ออกไปเช่นเดิม

ที่มา; VR-Zone, PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก