LG บอกสมาร์ทโฟนจอโค้งจะมีสูงถึง 40% ในตลาดในปี 2018

หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ LG ได้ออกมาประเมินว่า สมาร์ทโฟนในตลาดปี 2018 นั้นจะมีสูงถึง 40% ในตลาด โดยได้บอกว่าสมาร์ทโฟจอโค้งนั้นให้ความรู้สึกที่ดีกว่าเมื่อจับเครื่อง ซึ่งให้ประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนแบนราบแบบเดิมๆ

LG-flexible-display

LG ได้อธิบายว่าขั้นตอนในการทำ G Flex นั้นใช้ระยะเวลาในการพัฒนามาก จุดที่สำคัญนั้นอยู่ที่แบตเตอรี่แบบโค้งและการออกแบบพิเศษ การทดสอบความทนทานนั้นมีการใช้แรงกด 88 ปอนด์จากด้านหลังถึง 100 ครั้งและสามารถคืนรูปไปในลักษณะโค้งแบบเดิมได้และไม่มีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้นแก่ตัวเครื่องถึงจะผ่านการทดสอบ

แนวโน้มของสมาร์ทโฟนจอโค้งนั้นยังไม่แน่ชัดนักเนื่องจากเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความซับซ้อนในการผลิตและผลตอบรับนั้นก็ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเป็นที่ต้องการของตลาดหรือไม่ เหมือนเทคโนโลยีหน้าจอ 3 มิติที่มีการผลักดันกันอยู่ระยะหนึ่งแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่วางไว้เนื่องจากตลาดไม่ตอบรับเท่าที่ควรครับ

 

 

ที่มา : Slashgear

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก