หลุด !!! อุปกรณ์ Windows 10 mobile ตัวใหม่จาก Lenovo คราวนี้มาในรูปแบบ Phablet !!!

lenovowin10

ถ้ายังจำกันได้ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Lenovo มีแผนที่จะเปิดตัวอุปกรณ์ Windows 10 Mobile ในช่วงกลางปีนี้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเกินขึ้น แต่เชื่อว่าบริษัทจากจีนรายนี้จะยังไม่ยอมแพ้กับการพัฒนาอุปกรณ์ดังกล่าว

ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของ Lenovo ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile ซึ่งในงานอีเว้นท์ของ Microsoft ที่จัดขึ้นในประเทศจีน ได้มีการเปิดเผยอุปกรณ์ที่เป็นแฟบเล็ตทำจากวัสดุที่เป็นโลหะบริเวณมุมทั้งสี่ด้านมีลักษณะโค้งมน ที่สำคัญคือด้านหน้าบริเวณมุมซ้ายบนนั้นมีโลโก้ของ Lenovo ติดอยู่ ในขณะที่ปุ่มโฮมบริเวณตรงกลางด้านล่างเป็นรูปโลโก้ของ Microsoft

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเปิดตัว ราคา สเปคเบื้องต้นหรือแม้กระทั่งชื่ออุปกรณ์ แต่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ Windows 10 Mobile ที่จะได้มีอุปกรณ์ใหม่ๆมาให้ได้ชื่นชมกันบ้าง

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก