หลุดสมาร์ทโฟนปริศนา Lenovo P1c72 บน TENAA คาดอาจจะเป็น Vibe P1 Pro

gsmarena_006

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาชุดใหญ่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสำหรับ Lenovo Vibe P1 Pro ซึ่งตอนนั้นก็คาดเดากันไปว่ามันน่าจะเปิดตัวในงาน MWC ที่จะมีในเดือนมีนาคม แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการเปิดตัวใดๆตามมา จนเมื่อล่าสุดได้มีข้อมูลใหม่ไปโผล่อยู่บน TENAA ของจีน ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น Vibe P1 Pro ที่ตามหากันอยู่ก็เป็นได้

โดยข้อมูลที่จดทะเบียนกับทาง TENAA ระบุว่าเจ้าเครื่องนี้ใช้รหัสรุ่นว่า Lenovo P1c72 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ชิปประมวลผล Octa-Core 1.5 GHz ซึ่งยังไม่รู้ว่าของค่ายไหน แรม 3 GB รอม 16 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

และที่น่าสังเกตุคือจะเห็นได้ว่าด้านหน้าของตัวเครื่องมีปุ่ม Home แบบกดได้โผล่มาด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วมันไม่ใช่สไตล์ของทาง Lenovo เลย จึงคาดว่ามันอาจจะเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือก็เป็นได้

ส่วนในเรื่องของแบตเตอรี่ต้องขอบอกเลยว่าจัดเต็มมาเพราะอัดมาให้ถึง 4900 mAh เรียกได้ว่าใช้ทั้งวันสบายๆเลย ขนาดเครื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายอยู่ที่ 152.9 x 75.6 x 9.9 มม. น้ำหนัก 189 กรัม

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก