หลุดสเปค Lenovo Vibe X3 บน GeekBench พบใช้ Snapdragon 808

lenovo-vibe-x3-spotted-in-teena-with-5-5-inch-fhd-display-coming-soon-491061-4หลังจากต้นเดือนที่ผ่านมา Lenovo Vibe X3 ได้ไปมีภาพและข้อมูลหลุดบน TENAA กันไปแล้ว ล่าสุดดูเหมือนว่าจะยังไม่พอมีข้อมูลและคะแนนการทดสอบไปโผล่อยู่บน GeekBench แล้ว โดยผลการทดสอบนั้นออกมาได้ 863 คะแนนสำหรับ Single-Core และ 3167 คะแนนสำหรับ Multi-Core ส่วนสเปคที่หลุดออกมานั้นแสดงให้เห็นว่ามันมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 808 ความเร็ว 1.44 GHz แรม 3GB มาพร้อม Android 5.1.1 ซึ่งแบบนี้แรงไม่แพ้ใครเป็นแน่

และจากข่าวลือก่อนหน้านี้คาดว่ามันอาจจะมาพร้อมหน้าจอขนาดประมาณ 5.5 นิ้ว แต่ยังไม่ทราบความละเอียดที่แน่ชัดเช่นกัน แต่จากคะแนนที่ออกมานี้ก็ทำให้ Lenovo Vibe X3 กลายเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆค่อนไปทางสูง เพราะไม่อาจจะเรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนระดับสูง เพราะคะแนนยังคงถูกพวกเรือธงหลายๆตัวทิ้งห่างอยู่มาก ยกตัวอย่างเช่น Meizu Pro 5 ที่ใช้ Exynos 7420 ทำคะแนนได้ 1550 และ 5593 คะแนนเลยทีเดียว คะแนนไม่สูงไม่เป็นไร ราคาไม่สูงตามก็พอ

v-a

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก