Lenovo จะเปิดตัวอุปกรณ์ที่ร่วมมือกันกับ Google ในชื่อโปรเจค Tango ในวันที่ 9 มิถุนายน !!

Google-project-tango-3D-mapping-video

ย้อนกลับไปช่วงเดือนมกราคมที่งาน CES 2016 Lenovo และ Google ได้ประกาศว่ากำลังร่วมมือกันพัฒนาอุปกรณ์ที่มีชื่อโปรเจ็คในการพัฒนาว่า Tango ซึ่งเป็นโปรเจคที่สามารถถ่ายภาพ 3 มิติได้บนโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับระบบ GPS และสัญญาณอื่น ๆ ภายนอก ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายน

โดยข่าวหลุดจากบล็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง Evan Blass ได้ทวิตว่าโทรศัพท์เครื่องแรกจากโปรเจค Tango ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ Lenovo และ Google จะเป็น Phablet ขนาด 6.4 นิ้วที่มีความละเอียด Quad HD

evan 1 e1465296915567

Project Tango ที่เป็นอุปกรณ์ต้นแบบในปีที่ผ่านมานั้นจะมีกล้องหลังความละเอียด 4 ล้านพิกเซลที่มีองศาในการถ่ายรูปถึง 180 องศา และกล้องหน้าที่ถ่ายรูปได้ 120 องศา และความสามารถที่ถ่ายภาพด้วยความลึกที่ 180 x 320 พิกเซล ซึ่งในงาน CES นั้น ได้ประกาศราคาของอุปกรณ์ว่าจะมีราคาไม่เกิน $500 (ประมาณ 17,600 บาท)

 

ที่มา Phonearena Evan Blass

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก