หลุดสเปค Lenovo Vibe X3 Lite เผยมาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว แรม 2 GB แบต 3300 mAh!!

lenovo_vibe_x3_lite_mobile_dad_tenaa

 

ล่าสุดมีข่าวหลุดสเปคมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lenovo นั่นคือรุ่น Lenovo vibe X3 Lite  ที่จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD และมาพร้อมซีพียู octa-core ความเร็ว 1.3GHz แรม 2GB หน่วยความจำภายใน 16GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล 5MP

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh และมาพร้อมกับ Android 5.1  รองรับสัญญาณ 4G ตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.7 มม.เท่านั้น โดยจะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน นั่นคือสีขาว,เงิน,ทอง และสีดำซึ่งคาดว่าราคาของ Lenovo Vibe X3 Lite จะอยู่ที่ 141$ (4,850 บาท) ซึ่งราคาในบ้านเราอาจจะสูงกว่านี้

ซึ่งชี้ให้เห็นว่า Lenovo vibe X3 Lite จะอยู่ในกลุ่มตลาดล่าง และอาจจะเป็นมือถือราคาถูกที่มากับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือเครื่องแรกก็เป็นได้ ทั้งนี้อาจจะต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการจากทาง Lenovo อีกครั้ง

 

x3

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก