หลุดภาพมือถือเกมมิ่ง Lenovo Legion ทั้งสีเทาและสีแดง

Lenovo เองก็เป็นอีกหนึ่งชื่อผู้ผลิตที่มีข่าวว่าอาจจะเปิดตัวมือถือสำหรับเล่นเกมในปีนี้ แต่เท่าที่ผ่านมาก็ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมามากนัก โดยจุดที่พอเป็นไปได้ที่สุดก็คือชื่อซีรีส์ที่น่าจะใช้ Legion ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับซีรีส์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งของกลุ่มคอมพิวเตอร์ของตนเอง

Lenovo Legion Gaming Phone black 1 800x420 1

ล่าสุดมีภาพหลุดที่ระบุว่าเป็นภาพเรนเดอร์ของมือถือเกมมิ่งจาก Lenovo โดยมีออกมาด้วยกัน 2 เฉดสีคือสีเทาและสีแดง จุดเด่นจากในภาพคือขีดตัว Y สีแดงตรงกลาง มีกล้องหลังมาด้วยกัน 3 ตัว ส่วนตรงโลโก้คำว่า LEGION นั้นอาจจะเป็นไฟ LED ครับ

ส่วนลวดลายอื่น ๆ บนฝาหลังนั้น ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นลายบนตัวเครื่องจริง ๆ หรือฝาหลังเป็นแบบใส หรือเป็นแค่ภาพที่เรนเดอร์ขึ้นมาเท่านั้น

Lenovo Legion Gaming Phone black 2 800x420 1
Lenovo Legion Gaming Phone red 1 800x420 1
Lenovo Legion Gaming Phone red 2 800x420 1

นอกจากนี้ยังมีภาพเรนเดอร์โครงสร้างภายนอกทั้ง 4 ด้านของตัวเครื่อง เผยให้เห็นว่าหน้าจอเครื่องจะเป็นแบบมีขอบ วางกล้องหน้าไว้เหนือจอ ด้านข้างเครื่องนอกจากจะมีปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงกับปุ่ม Power แล้ว ยังน่าจะมีปุ่มซ้าย/ขวาในลักษณะคล้ายกับปุ่ม L1 L2 บนจอยเครื่องเกมอีกด้วย

Lenovo Legion Gaming Phone CNIPA 1 696x449 1
Lenovo Legion Gaming Phone CNIPA 2 696x449 1
Lenovo Legion Gaming Phone CNIPA 3 696x449 1
Lenovo Legion Gaming Phone CNIPA 4 696x449 1

ด้านของสเปค เท่าที่พอมีข้อมูลออกมาในขณะนี้ก็คือตัวเครื่องอาจจะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 855 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้) รองรับการชาร์จเร็ว 55W และก็แบตเตอรี่ความจุ 5050 mAh

ที่มา: GizmoChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก