Lenovo IdeaPad K1 ลดราคาเหลือหมื่นเดียวในสหรัฐ

เเท็บเล็ตในตลาดตอนนี้หลายตัวมีประวัติลดราคาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น HP Touchpad, BlackBerry Playbook หรือ HTC Flyer ที่พอลดราคามาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ล่าสุดนี้เป็นคิวของ Lenovo IdeaPad K1 32GB Wi-FI ลดราคาที่ BestBuy (อีกเเล้ว) มาเหลือ 329 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาประมาณ 10,175 บาทเท่านั้น โดยสเปคของ Lenovo IdeaPad K1 ก็มีสเปคเท่ากับมาตรฐานของ Honeycomb ทั่วไป หน้าจอ 10.1 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 2

265454-lenovo-ideapad-k1-angle

ดูเหมือนว่าเหล่าผู้ผลิตเเท็บเล็ต Android จะเริ่มเข้าใจเเล้วว่าการตั้งราคาเท่ากับ iPad ไม่ใช่เรื่องดีนักเพราะ Honeycomb ยังถือว่าตามหลัง iPad อยู่มากทั้งเรื่องความสมูธในการใช้งานเเละเเอพที่ใช้งานบนเเท็บเล็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ iPad ทำได้ดีมาก สุดท้ายเเล้วเเท็บเล็ต Android คงต้องลงมาเเข่งขันในเรื่องราคาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีโจทย์ที่ผู้ผลิตต้องคิดว่าราคาต้องต่ำกว่า iPad ถึงจะขายได้ดี

 

ที่มา : Cnet, Blognone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก