เผยภาพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Lenovo มากับพื้นที่หน้าจอมากถึง 95 % !!

lenovo bezel less phone e1525835323814

ล่าสุดรองประธานของ Lenovo มีชื่อว่า Chang Cheng ได้เผยภาพ Teaser ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Lenovo ที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมากับพื้นที่ของหน้าจอมากถึง 95% จากพื้นที่ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขอบบางที่สุดในตอนนี้ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่มีพื้นที่ของหน้าจอมากที่สุดในตอนนี้คือ Essential PH-1 ที่มีอัตราพื้นที่หน้าจออยู่ที่ 84.9 % เท่านั้น (ดูรูปได้จากด้านล่าง) ซึ่งหาก Lenovo เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีอัตราพื้นที่หน้าจออยู่ที่ 95 % จะทำให้มีขอบของตัวเครื่องที่บางมาก ๆ โดยมีภาพเร็นเดอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นสองแบบคือ แบบที่มีติ่ง และไม่มีติ่งตามรูปด้านล่าง ขอให้ไม่มีติ่งเถอะนะ

lenovo-all-screen-bezel-less-phone

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Lenovo สามารถทำสมาร์ทโฟนที่มีขอบหน้าจอบางได้ขนาดนี้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนต้นแบบ Vivo Apex ที่มีพื้นที่หน้าจอมากกว่า 95 % โดยใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่สามารถใช้งานได้จริง ลำโพงใช้แรงสั่นสะเทือนจากกระจก และกล้องถ่ายเซลฟี่แบบป๊อปอัพเลื่อนขึ้นเลื่อนลงจากด้านบนของตัวเครื่อง ทำให้มีขอบจอที่บางมาก ๆ และสามารถใช้งานจริงได้ ซึ่งเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว

apex

(Vivo Apex)

สำหรับสมาร์ทโฟนขอบจอบางของ Lenevo มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 14 มิถุนายนนี้แล้ว และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ในอนาคตก็จะมีหน้าตาประมาณนี้เหมือนกันหมดมองด้านหน้านี่คงแยกไม่ออกจริง ๆ

es

Essential PH-1

 

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก