Lenovo A รุ่นใหม่โผล่ผลการทดสอบแรกบน Geekbench

Lenovo A เป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ที่เน้นราคาประหยัดของทาง Lenovo ที่ค่อนข้างจะห่างการเปิดตัวรุ่นใหม่ไปนานพอสมควร อย่างไรก็ตามแล้วล่าสุดนั้นดูเหมือนกันว่าทาง Lenovo จะปลุกชีพซีรีส์ A ขึ้นมาอีกครั้งเพราะมีการปล่อยหลุดผลการทดสอบแรกของตัวเครื่องปริศนาดังกล่าวบนแอปพลิเคชัน Geekbench ออกมาแล้ว จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

Lenovo K11
Lenovo A-series

Lenovo A-series

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวตามที่มีข้อมูลหลุดออกมาทาง Geekbench นั้นจะมีชื่อรหัสว่า Lenovo L10041 ซึ่งมีการคาดการ์ดกันว่าในการวางจำหน่ายจริงนั้นจะใช้ชื่อรุ่นว่า Lenovo A8 ซึ่งสานต่อความสำเร็จของสมาร์ทโฟนราาประหยุดอย่าง Lenovo A7 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบันอย่างการเปิดให้ผู้ใช้สามารถที่จะถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้ สำหรับผลการทดสอบที่สุดออกมานั้นจะมีดังต่อไปนี้

Ei lzdNU0AEbIrF
csm Ei nEXOUMAI  d 86ea9a52fa

จากผลคะแนนนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้หวือหวาแต่ก็อยู่ในระดับที่รับได้ โดยตามข้อมูลนั้นจะเห็นได้ว่า Lenovo L10041 จะใช้ชิปเซ็ท ARM MT6762V/WB หรือ MediaTek Helio P22 มาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 4 GB ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 4,850 mAh โดยรองรับการชาร์จที่กระแสไฟฟ้า 2A หรือ 10 W ตัวระบบปฎิบัติการนั้นจะใช้เป็น Android 10 ซึ่งถือว่าเป็นข้อดูเพราะค่อนข้างจะหาได้ยากกับสมาร์ทโฟนราคาประหยุดที่จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชันใหม่ ทั้งนี้สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายของ Lenovo L10041 นั้นคงต้องรอทาง Lenovo ออกมาประกาศเปิดกันอีกรอบ

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก